4 mẹo mix quần jeans đi dự tiệc sành điệu và lộng lẫy chẳng kém gì fashionista

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử làm mới bản thân với những bản phối sành điệu cùng thiết kế kinh điển này nhé!

Thêm điểm nhấn là đồ ánh kim

Diện trang phục sequin từ đầu đến chân là lựa chọn quen thuộc của nhiều người vào dịp lễ hội. Còn với năm nay, hãy thử đổi mới bản thân bằng việc kết hợp với quần jeans. Biết đâu ý tưởng trang phục độc đáo này sẽ giúp bạn trở thành người ấn tượng nhất trong buổi tiệc.

elle-viet-nam-trang-phuc-du-tiec-5

Chọn áo thun, quần jeans làm điểm nhấn hoặc hoàn toàn có thể chọn một chiếc áo ánh kim để tổng thể trở nên bắt mắt hơn. 

Diện cùng áo cách điệu

Các nàng có thể chọn kết hợp quần jeans cùng nhiều kiểu áo có thiết kế mềm mại như tank top, áo lệch vai hay croptop có chất liệu lụa satin, tuỳ vào tính chất buổi tiệc. Thêm các kiểu phụ kiện ví và giày cao gót vì chúng sẽ góp phần quyết định tổng thể trang phục có thanh lịch, sang trọng hay không.

d

Áo lệch vai tay bồng cùng quần jeans, clutch và giày cao gót đảm bảo sự sang chảnh.

v

Nếu buổi tiệc cần tính trang trọng hơn, chất liệu lụa sẽ giúp bạn thêm phần thanh lịch. 

Áo peplum kết hợp quần Jean có thể giúp người mặc thon gọn mà không kém phần chỉn chu, sang trọng. Tuy nhiên với kiểu áo này này bạn nên chọn size áo rộng hơn 1 chút so với áo bình thường. Vì dáng áo peplum nếu mặc chật khít cơ thể sẽ khá khó chịu. Việc lựa chọn áo peplum kết hợp với quần jean ống côn sẽ mang đến cho bạn dáng vẻ trẻ trung mà không kém phần sang trọng. 

Mix quần và váy dài

Hãy thử làm mới bản thân với sự kết hợp táo bạo này. Chiếc váy dài mặc cùng quần skinny jeans sẽ làm các cô gái trở nên đặc biệt. Lưu ý khi phối đồ này là màu sắc và chất liệu, bạn nên cân nhắc quy tắc bù trừ để tránh khiến tổng thể trở nên nặng nề.

elle-viet-nam-trang-phuc-du-tiec-9

Đầm nhung kẻ được kết hợp nhịp nhàng cùng quần jeans. 

elle-viet-nam-trang-phuc-du-tiec-10

Áp dụng quy tắc bù trừ khi diện quần jeans khỏe khắn và áo lụa dáng dài mềm mại. 

Mix cùng blazer nhung

Nhung là chất liệu các nàng nên quan tâm khi chọn trang phục dự diệc. Chiếc áo blazer có gam màu xanh, đỏ, đen… vừa giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch vừa dễ kết hợp với nhiểu kiểu quần jeans khác nhau.

elle-viet-nam-trang-phuc-du-tiec-11-1024x1536

Áo khoác nhung là gợi ý hay ho cho trang phục dự tiệc tất niên công ty. 

elle-viet-nam-trang-phuc-du-tiec-12-1024x1536

Bạn có thể diện đồ đơn giản bên trong để cân bằng với vẻ sang trọng của chất liệu nhung.

Quần jeans có thể là item mang theo được đến dự tiệc, tuy nhiên, điều kiện tiên quyết đó là nó vẫn phải đảm bảo sự lịch sự, chỉn chu phù hợp với không gian buổi tiệc. Do đó, bạn chỉ nên mặc những thiết kế quần jeans trang nhã, đơn giản. Còn những thiết kế theo phong cách bụi bặm, hầm hố như jeans rách tả tơi thì không nên vì sẽ rất kém duyên và mất điểm thanh lịch nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link