Học lỏm 10 cách diện diện sandal vừa tôn dáng vừa sành điệu

08:18, Thứ sáu 05/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt cũng không bỏ qua sandal khi hoàn thiện phong cách.

Kiểu giày dép phổ biến nhất trong mùa hè chắc chắn là sandal. Món thời trang này tạo cảm giác thoáng mát cho đôi chân mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng cho set trang phục, từ đó style mùa hè của bạn cũng thêm ấn tượng. Các mỹ nhân Việt cũng không bỏ qua sandal khi hoàn thiện phong cách. 

Empty

Áo sơ mi và quần jeans đen, dáng suông tạo nên set đồ trẻ trung và không kém phần thanh lịch. Kiểu áo sơ mi màu hồng đậm đã tăng nét nổi bật cho tổng thể trang phục. Khả Ngân đã kết lại outfit bằng một đôi sandal quai ngang, cao gót.

Empty

 Thanh Hằng chọn đôi sandal đế thô, ánh bạc để hoàn thiện combo áo thun trắng + quần jeans. Nhờ cách chọn giày dép mix cùng, outfit của Thanh Hằng trở nên ấn tượng hơn hẳn. Chưa kể, sandal đế thô giúp nhân đôi hiệu quả hack tuổi cho người diện.

Empty

Đối với mẫu váy họa tiết nữ tính và yêu kiều, Hà Hồ đã chọn một đôi sandal thiết kế rất trang nhã.

Empty

 Chị em hãy tham khảo công thức phối đồ layer cá tính của Hà Hồ. Set đồ gồm áo sơ mi trắng kết hợp cùng gile và quần ống đứng đồng bộ. Set đồ này ghi điểm trang nhã nhờ tông màu trung tính làm chủ đạo.

Empty

 Sandal dáng mule đang là xu hướng, chị em nên thêm món thời trang này vào tủ đồ để đa dạng hóa phong cách. Hà Tăng kết hợp sandal dáng mule với váy hai dây màu pastel. 

Empty

Áo tank top trắng và quần jeans ống suông được Khả Ngân tạo điểm nhấn cho outfit bằng một đôi sandal quai trong. Mẫu giày dép này cho hiệu quả hack dáng tối ưu, đồng thời giúp tổng thể trang phục thêm ấn tượng.

Empty

Tổng thể trang phục của Kỳ Duyên cho hiệu quả hack tuổi tốt, mà vẫn có sự sang chảnh. Đây là gợi ý trang phục hoàn hảo cho những nàng có chiều cao khiêm tốn, nhờ những chi tiết như quần dài trên mắt cá chân, áo dáng lửng và sandal mule cao gót.

Empty

Hãy tham khảo công thức áo nhung cộc tay + quần jeans ống đứng của Hà Tăng. Set đồ này vừa quý phái, vừa trẻ trung. Đôi sandal màu be rất phù hợp với outfit, giúp đảm bảo vẻ sang trọng và tinh tế.

Empty

Đng bỏ qua sandal xỏ ngón, cao gót. Mẫu sandal này phù hợp để mix cùng bộ đôi áo tank top trắng và quần skinny jeans. 

Empty

Thêm một cách diện sandal vừa sành điệu quen thuộc nhưng không hề lỗi mốt. Cách mặc này vừa hack dáng nữa dành cho chị em. Yến Trang đã kết hợp áo lửng với quần jeans ống đứng, và hoàn thiện style bằng một đôi sandal cao gót quai mảnh. Tông màu be và xanh denim cho hiệu quả hack tuổi tốt, nhưng vẫn có sự thanh lịch và trang nhã.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh