Học các cô nàng sành điệu lên đồ với quần yếm hack tuổi trẻ trung đầy sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi diện lên thiết kế xinh và dễ mix đồ này bạn sẽ trở nên trẻ trung và đầy phong cách hơn rất nhiều.

Quần yếm giúp cho street style của phái nữ thêm phần đa dạng, mới lạ. Không chỉ dừng lại ở mặt thẩm mỹ, loại trang phục có thiết kế độc đáo này còn ghi điểm bởi sự thoải mái, cho phép người mặc vận động dễ dàng.

Ngoài denim trang phục này cũng có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu để chị em lựa chọn, chẳng hạn như quần yếm dáng dài tiện lợi, năng động cả khi đi chơi lẫn đi học, quần short yếm không những mát mẻ mà còn rất cá tính khoe khéo đôi chân thon thả trong những ngày hè. Nếu không thích chất liệu denim, bạn có thể chọn quần yếm kaki hay thô, đũi.

Empty

Bạn có thể kết hợp quần yếm denim với áo sơ mi mang đến vẻ đẹp chỉnh chu, thanh lịch, hay muốn năng động cá tính hơn thì áo phông hay tanktop là những ứng viên hoàn hảo.

Empty

Hãy tham khảo style của fashionista Laura Doyle. Quần yếm họa tiết hoa cúc màu đỏ cam tươi tắn diện cùng áo phông trắng huyền thoại tạo nên một set đồ nổi bật.

Empty

Bởi đây là trang phục vốn có xuất thân từ tầng lớp bình dân và người lao động nên có thiết kế ống quần rộng, dây đai kéo qua vai giúp người mặc vận động linh hoạt và thoải mái.

Empty

Thời trang đường phố và quần yếm có mối liên kết chặt chẽ với nhau bởi chúng đều đem đến cho người diện vẻ ngoài phóng khoáng, bụi bặm. Hãy mặc một chiếc áo phông trơn hoặc in hình và kết hợp cùng giày thể thao năng động.

Empty

Ngoài những thiết kế denim màu xanh thông thường, quần yếm tone màu trắng cũng được các tín đồ yêu thích.

Empty

Khi diện quần yếm sẽ giúp bạn trở nên thời thượng, đúng điệu nhất là nên tránh mặc bên trong áo có họa tiết kẻ sọc dọc hoặc có những họa tiết rườm rà bởi điều đó sẽ khiến tổng thể trông "lạc quẻ", rối mắt.

Empty

Bạn nên chọn một chiếc quần yếm có dây đai để tùy ý thay đổi độ dài. Phần áo yếm trước ngực vừa vặn với cơ thể là bí kíp để bản phối trở nên hài hòa cân đối. 

Empty

Để cho set đồ được hoàn hảo, nổi bật hơn, bạn đừng quên kết hợp với các phụ kiện như: Mũ lưỡi trai, mũ bucket, khăn turban, kính râm, giày sneakers hay dép xỏ ngón. Các cô nàng trẻ tuổi có những cách mặc quần yếm rất thú vị và phá cách, chỉ cần dùng một dây đai quàng qua vai và tháo hẳn bên còn lại. Mix cùng boots cowboy và trang sức hạt nhựa là cách đem đến bản phối đậm chất Y2K.

Empty

Diện trang phục theo cách này không chỉ ấn tượng mà còn khoe khéo được những trang phục mặc bên trong cùng đường cong nóng bỏng. 

Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng quần yếm chưa bao giờ hạ nhiệt, item này vẫn luôn được các tín đồ săn đón vì tính trẻ trung, sự tiện dụng và mix được với nhiều loại trang phục. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link