Học Phương Ly 10 cách mix đồ với quần ống suông đảm bảo hack chiều cao tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Nàng 30+ hãy tham khảo những ý tưởng phối đồ của Phương Ly.

Ở tuổi 33, Phương Ly không chỉ gây thương nhớ với nhan sắc ngọt ngào, style của cô còn gây ấn tượng ở nét cá tính, bụi bặm và rất hợp xu hướng. Cô nàng rất yêu thích món đồ cá tính, năng động, một trong số đó chính là quần ống suông. Cô biến hóa với quần jeans ống suông, quần âu ống rộng hay quần túi hộp "cool ngầu". Quần ống rộng không chỉ thoái mái, trẻ trung mà vẫn hợp tuổi. Nàng 30+ hãy tham khảo những ý tưởng phối đồ của Phương Ly.

Empty

Tông màu đỏ chính là xu hướng thời trang nổi bật. Mix áo len đỏ với quần âu ống suông và đi giày sneaker trắng. Tổng thể trang phục của Phương Ly rất nổi bật và tôn da sáng bật tông. Bên cạnh đó, bộ đồ còn ghi điểm ở sự trang nhã, sang trọng.

Empty

Phương Ly thể hiện sự sáng tạo khi khoác áo gile hạt cườm bên ngoài áo blouse trắng, rồi diện với quần jeans ống suông. Combo này mang net phóng khoáng, bụi bặm. Điều thú vị là ngay cả khi không sơ vin, bộ trang phục của Phương Ly vẫn đủ sức kéo dài thân hình. 

Empty

Set đồ này cho hiệu quả tôn dáng tối ưu, phù hợp với nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Sự xuất hiện của chiếc thắt lưng da tông màu đen đã tạo điểm nhấn sang xịn mịn và cá tính cho tổng thể outfit.

Empty

Áo đen và quần jeans ống suông là combo quen thuộc nhưng không hề nhàm chán. Phương Ly đã tăng độ nổi bật, hút mắt cho bộ cánh nhờ biến tấu khăn họa tiết thành một chiếc thắt lưng. 

Empty

Với các món thời trang trendy như áo sơ mi kẻ sọc, cardigan và quần jeans ống suông, Phương Ly dễ dàng có được bộ trang phục trẻ trung, ngọt ngào. Các nàng hãy học hỏi ý tưởng phối đồ của Phương Ly.

Empty

Quần túi hộp dễ "dìm" dáng người mặc và bí kíp của Phương Ly chính là kết hợp mẫu quần này cùng áo dáng ôm. Nhờ vậy, vóc dáng của Phương Ly cao ráo hơn.

Empty

Công thức áo crop top và quần túi hộp giúp Phương Ly khoe khéo vòng eo thon thả.

Empty

 Set đồ trên của Phương Ly bao gồm các món thời trang quen thuộc như áo đen, sơ mi xanh đậm, quần âu ống suông. Dù là sneaker trắng, mũ lưỡi trai đều phù hợp với bộ cánh năng động.

Empty

Phương Ly kết hợp mẫu áo khoác này với quần jeans ống suông và sneaker trắng để hoàn thiện bộ trang phục đầy trẻ trung, cá tính. 

Empty

Dù mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo nhưng set trang phục của Phương Ly vẫn rất nổi bật. Cô đã lựa chọn áo len họa tiết kết hợp với quần ống suông và đi sneaker trắng. Các món trang phục này mang nét trẻ trung, phong cách vô cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link