Gợi ý cách diện đồ da để làm mới phong cách qua những item chuẩn gu

( PHUNUTODAY ) - Với đặc tính ứng dụng cao, có thể diện trong mọi hoàn cảnh và thời tiết khác nhau nên thời trang đồ da có thể chinh phục bất kể cô nàng nào.

Không thể phủ nhận những món thời trang đồ da vẫn luôn được các tín đồ thời trang yêu thích từ hè sang đông, không bao giờ lo lỗi mốt. Với đặc tính ứng dụng cao, có thể diện trong mọi hoàn cảnh và thời tiết khác nhau nên thời trang đồ da có thể chinh phục bất kể cô nàng nào từ phong cách thanh lịch, nữ tính hay cá tính.

Empty

Áo khoác da phom dáng rộng rãi được kết hợp đồng điệu cùng chân váy mini xẻ tà và giày cao gót mũi nhọn da bóng đã mang đến diện mạo đầy lôi cuốn cho fashionista Justine Soranzo. Điểm nhấn ấn tượng tiếp theo của bản phối thuộc về chiếc quần tất màu đỏ rực rỡ.

Empty

Cô nàng chọn áo jacket phom dáng oversized thoải mái, sắc đen lịch lãm và chi tiết kéo khóa mang đến thành phẩm áo với bề mặt mềm mịn, kháng khuẩn, chống nhăn và rất dễ để bảo quản. Các nàng cũng có thể mix chân váy xếp ly dáng dài để tạo nên giao diện điệu đà, nữ tính.

Empty

Chiara Ferragni gợi ý layer váy da cổ yếm với áo len thun gân màu đỏ và quần tất đính đá. Vòng cổ dây xích và giày cao gót quai hậu da bóng là những món phụ kiện được Chiara lựa chọn để tôn trọn outfit.

Empty

Kim Min Ju mix váy áo da bóng cùng áo khoác phao họa tiết monogram đã mang đến cho người đẹp 10X sự ấm áp cùng vẻ ngoài đậm chất đường phố cool ngầu và cá tính.

Empty

Cô nàng này đầy xinh đẹp, kiêu kỳ khi sơ vin áo len bó sát với chân váy ngắn kaki, điểm thêm chiếc thắt lưng da màu nâu và trang sức kim loại to bản. Đây là set đồ dễ phối, dễ mặc và có thể chưng diện trong nhiều hoàn cảnh.

Empty

Diện áo lông cổ lọ oversized màu trắng trong trẻo, mix match với chân váy da chữ A và khoác ngoài gile denim là đã đủ để khiến outfit trông sang xịn hơn, đồng thời vẫn giữ được cảm giác hoài cổ nguyên bản của đồ da. Nếu bạn sợ bị nuốt dáng bởi những chiếc áo phom rộng hay chọn áo bó sát nhé. 

Empty

Cô nàng này lựa chọn gam màu đỏ nâu với áo khoác da dáng dài, chân váy midi cùng điểm nhấn là áo quây ngang siêu ngắn. Không hở hang táo bạo nhưng vẫn đủ hấp dẫn người đối diện, outfit này sẽ thực sự giúp bạn trông gợi cảm và cool ngầu hết sảy.

Empty

Sng Paulina Kurka nổi bật nhất trên phố đông. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng đôi boots da dáng dài đồng điệu để hoàn thiện outfit.

Là một tín đồ của thời trang, dù ở bất kỳ phiên bản nào thì phái đẹp cũng luôn biết cách làm mới bản thân mình qua những item chuẩn gu và áo da là món đồ sẽ giúp nàng ấn tượng đầu tiên. Sở dĩ thời trang vải da hot bền vững là bởi khả năng giữ ấm "ổn áp", dễ kết hợp với nhiều phong cách và là điểm nhấn đắt giá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link