4 món đồ tôn dáng sang chảnh ngày lạnh nàng "nấm lùn" nên siêng diện

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng chân ngắn nên tham khảo cho tủ đồ của mình để nâng tầm phong cách.

Áo khoác dáng lửng

Áo khoác lửng đơn giản nhưng lại có thể giúp nàng đa dạng hóa phong cách của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có chiều cao trung bình thì đừng bỏ qua những chiếc áo khoác dài vừa phải, giúp người mặc trông trẻ trung và tràn đầy sức sống. Đặc biệt chiếc áo này giúp nàng trông cao hơn. Những kiểu áo khoác dáng lửng đáng mua cho tủ đồ của bạn bao gồm áo dạ, áo vải tweed, áo blazer…

mac_dep2

Áo len dáng ngắn

Áo này không chỉ giữ ấm mà còn mang đến cho bạn vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung. Thay vì diện áo len dài, chị em nên chọn phiên bản áo len thiết kế ''lửng lơ''.  Kiểu áo len này sẽ giúp chị em “ăn gian” chiều cao mà không cần phải sơ vin. 

Áo len ngắn kết hợp tốt với quần ống đứng, quần jeans hay váy maxi để tạo nên bộ trang phục vừa phong cách vừa sang trọng.

mac_dep3

Trang phục nhấn eo

Những chiếc váy nhấn eo được đánh giá cao ở độ chỉn chu, gọn gàng. Ngoài ra nó còn phục vụ một mục đích khác, đó là tạo mảnh mai cho người mặc. Để nâng cao hiệu quả ‘’hack body’’, phái đẹp nên kết hợp váy nhấn eo với giày mũi nhọn, sandal cao gót hoặc giày màu be.

mac_dep4

Boot cao gót hoặc giày oxford

Cô nàng có chiều cao vừa phải nên ưu tiên boot cao gót. Giày cao gót sẽ giúp dáng người của bạn trông cao hơn, đặc biệt nếu bạn ưu tiên boot mũi nhọn. Ngoài ra, so với boot đế bằng, boot cao gót được đánh giá cao hơn về độ sang trọng, lịch sự nên rất thích hợp để mang đi làm hoặc tham dự các sự kiện trang trọng. 

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự hài hòa của bộ trang phục đó là giày. Với mỗi kiểu thời tiết sẽ có những loại giày khác nhau, đặc biệt khi thời tiết chuyển lạnh, thì những đôi giày ấm áp sẽ luôn là gợi ý được các cô nàng nghĩ đến đầu tiên. Trong đó, những đôi giày boots hay giày oxford sẽ có thể nói là bảo bối dành cho những chị em có chiều cao khiêm tốn vào mùa đông vì không những ấm áp, thoải mái mà còn có thể hack chiều dài cao hiệu quả, khiến chân thêm thon gọn và dài hơn.

cach-phoi-do-coi-giay-boot-nu-4

Không chỉ vậy, những kiểu dáng của giày oxford và giày boots cũng vô cùng đa dạng để các cô nàng tùy ý lựa chọn. Với đế giày thì bạn nên chọn tầm 3-5cm là đẹp. Boots có độ dài đến khoảng mắt cá chân còn giày oxford có thể mix thêm tất cao trên mắt cá 1-2cm là phù hợp. Còn về màu sắc, để đảm bảo an toàn bạn nên chọn các màu trung tính như đen, nâu, be, trắng rất dễ phối đồ mà không kén tông da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link