13 cách mix chân váy bút chì đầy sang chảnh và thanh lịch của các BTV truyền hình

12:30, Thứ năm 02/09/2021

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn chinh phục xuất sắc chân váy bút chì, chị em rất nên tham khảo loạt cách mix đồ sau đây của các biên tập viên VTV.

Chân váy bút chì là một trong những items thời trang khiến nhiều chị em phải băn khoăn, không biết có nên mua hay không. Dù khá kén người mặc nhưng chân váy bút chì vẫn là "bảo bối" thời trang của các biên tập viên VTV. Chị em rất nên tham khảo loạt cách mix đồ sau đây của các biên tập viên VTV, áp dụng thì đảm bảo luôn chuyên nghiệp.

Empty

Diện chân váy đen, dáng bút chì, BTV Quỳnh Hoa vẫn có được tổng thể trang phục trẻ trung và thanh lịch. Bí kíp ở đây của nàng BTV chính là mix mẫu chân váy cơ bản với áo blouse trắng.

Empty

 Sự kết hợp của chân váy bút chì với áo blouse nhấn eo đã mang đến cho BTV Quỳnh Hoa tổng thể trang phục rất tôn dáng.

Empty

Nhờ khéo chọn bộ đồ với gam màu trắng kem làm chủ đạo, vẻ ngoài của BTV Quỳnh Hoa vừa toát lên sự trang nhã, tinh tế, lại vừa trẻ trung.

Empty

Áo lụa, cổ đổ giúp tổng thể trang phục ghi điểm sang trọng, nữ tính nhưng lại không hề già vì mang gam màu sáng làm chủ đạo.

Empty

BTV Xuân Anh chọn một bộ suit váy mang gam màu xanh lá nhạt, tạo hiệu ứng hack dáng đỉnh cao nhờ những chi tiết như nhấn eo, xẻ tà và đôi sandal cao gót quai mảnh.

Empty

BTV Thu Hương vô cùng sang trọng và yêu kiều khi diện combo áo blouse bèo nhún với chân váy bút chì.

Empty

VTV Thu Hương mix chân váy bút chì đen với áo blouse điệu đà một chút. Như vậy, outfit của cô sẽ không trở nên nghiêm túc quá.

Empty

Mix áo sơ mi đỏ với chân váy bút chì đen, BTV Xuân Anh đã hoàn thiện được tổng thể trang phục nổi bật, sắc sảo và đầy chuyên nghiệp. 

Empty

BTV Thu Hương nổi bật với cây đồ gồm áo blouse màu vàng đất + chân váy bút chì đen và giày cao gót đơn giản trẻ trung.

Empty

Tổng thể trang phục của BTV Mai Ngọc rất bắt mắt nhưng vẫn giữ được vẻ tinh tế, trang nhã cần có.

Empty

Sự kết hợp giữa áo blouse tím + chân váy bút chì đen rất hài hòa và ăn ý, đem đến cho BTV Xuân Anh sự nữ tính.

Empty

Combo áo sơ mi trắng + chân váy bút chì của BTV Mai Ngọc toát lên nét hiện đại và cũng rất sang trọng, tao nhã.

Empty

Phong cách của BTV Mai Ngọc còn trở nên trẻ trung, ngọt ngào hơn nữa khi cô mix áo sơ mi hồng với chân váy đen, kết lại bằng đôi giày mũi nhọn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh