Những sao nam Vbiz lên đời nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Việc "dao kéo" để hoàn thiện vẻ ngoài đối với người làm nghệ thuật là chuyện không còn quá xa lạ.

Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm bắt đầu nổi tiếng từ sau danh hiệu quán quân Cười Xuyên Việt 2015. So với hình ảnh quá khứ của Dương Lâm, ai nấy đều phải ngỡ ngàng bởi quá khác so với hiện tại.

Empty

Lê Dương Bảo Lâm từng công khai ảnh quá khứ không lung linh.

Bản thân Lê Dương Bảo Lâm chưa từng giấu việc đã nhờ cậy thẩm mỹ để có vẻ ngoài như ý. Anh bộc bạch: "Em chia sẻ thật, mắt em làm miếng, mũi em chống miếng, môi em tiêm miếng, răng sứ miếng, í hông nguyên hàm. Nói chung em cái gì cũng làm. Ngày xưa lúc năm 2007 em rớt hai lần trường Sân khấu bởi vì em xấu quá. Khi mà em sửa mũi, em đậu liền và em thấy được quyền lực của việc sửa nhan sắc".

Empty

Không giấu nhẹm, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn thừa nhận đã "dao kéo".

Empty

Nam diễn viên khẳng định trên sóng truyền hình rằng bị nghiện thẩm mỹ. 

Không thể phủ nhận, nhan sắc hậu sửa sang của Dương Lâm giúp anh thăng tiến không ít trong nghề.

Empty

Vẻ ngoài thăng hạng giúp Dương Lâm gặt hái nhiều thành công.

Empty

Sự nghiệp phất lên, nam diễn viên cũng thành công trong việc kinh doanh.

Erik

Erik tên thật Lê Trung Thành từng tham gia Giọng Hát Việt Nhí 2013, dù chỉ dừng chân Top 15 nhưng đó được xem là bước đệm cho nam ca sĩ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Erik hiện là ca sĩ nam sở hữu loạt bản hit Tôi Là Ai Trong Em, Lạc Nhau Có Phải Muôn Đời, Gen, Em Không Sai Chúng Ta Sai... So với quá khứ chân ướt chân ráo đi thi, Erik có sự "lột xác" vẻ ngoài đáng kinh ngạc.

Empty

Erik từng có vẻ ngoài thư sinh. 

Empty

Nhưng theo thời gian, vẻ ngoài của nam ca sĩ ngày càng khác lạ. 

Nói về nghi vấn chỉnh sửa, Erik chưa từng phủ nhận nhưng cũng không tiết lộ. Gần đây, vẻ ngoài của anh ngày càng hoàn thiện hơn. Cùng với gu thời trang tinh tế, giọng ca Sau Tất Cả thành công ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Empty

Nhan sắc của Erik ngày càng hoàn thiện. 

Empty

Cùng với sự thăng hạng vẻ ngoài, sự nghiệp của nam ca sĩ cũng khởi sắc. 

Erik của hiện tại là cái tên được đông đảo khán giả yêu thích. Nam ca sĩ chăm chỉ làm nghề, gặt hái được nhiều thành công.

Đức Phúc

Đức Phúc bước ra từ cuộc thi Giọng Hát Việt 2015 với danh hiệu quán quân. Năm 2017, Đức Phúc quyết định tân trang nhan sắc và công khai toàn bộ quá trình "dao kéo" với công chúng.

Empty

Đức Phúc thời điểm thi Giọng Hát Việt. 

Empty

Đức Phúc đã thực hiện tân trang nâng mũi, độn cằm cũng như thu mỏng môi. Kết quả của cuộc trùng tu, nam ca sĩ trông giống hệt các hot boy Hàn. Vẻ ngoài của Đức Phúc sau khi "dao kéo" nhận nhiều lời khen. 

Empty

Giọng ca Hết Thương Cạn Nhớ là trường hợp sao nam "dao kéo" được ủng hộ nhất. Khán giả dành tặng anh nhiều lời có cánh vì diện mạo thăng hạng vùn vụt.

Ssau 6 năm làm nghề tên tuổi của nam ca sĩ phủ sóng rộng khắp, chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Gu ăn mặc của nam ca sĩ cũng được ngợi khen hết lời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link