Sau 27 năm theo nghiệp diễn xuất, Song Hye Kyo có màn tự khen chính mình khiến khán giả xúc động

15:43, Thứ năm 20/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo lần đầu tự khen mình đã làm tốt lắm khiến khán giả ngỡ ngàng xúc động.

Sau ly hôn, liên tiếp vướng thị phi, Song Hye Kyo cũng liên tiếp gặt hái những thành công từ trước đến nay chưa từng có. Tối 19/7, Song Hye Kyo đã đạt giải thưởng cao nhất của giải Rồng Xanh Hàn Quốc. Cô được vinh danh bởi vai nữ chính trong phim The Glory -Vinh quang trong thù hận. Tháng 4 vừa qua, Song Hye Kyo cũng vừa nhận giải thưởng Baeksang cho vai diễn trong bộ phim này. Sau 27 năm tham gia diễn xuất, là cái tên tuổi vang danh khắp châu Á và được nhiều thương hiệu thời trang, trang sức Âu Mỹ chọn mặt gửi vàng nhưng Song Hye Kyo thiếu giải thưởng để ghi nhận. 

song hye kyo

Sau ly hôn, dự án The Glory đã liên tiếp mang lại cho Song Hye Kyo những giải thưởng lớn nhất trong sự nghiệp. Trước đó cô vừa vướng phải rắc rối khi công trình sửa nhà của cô gây ra tai nạn, cũng như những tin đồn xoay quanh chồng cũ còn chưa ngớt…

Nghe tên mình được xướng lên ở hạng mục cao nhất, Song Hye Kyo ngỡ ngàng. Cô bước lên sân khấu và xúc động bật khóc, nghẹn ngào. Cô gửi lời cảm ơn tới những cộng sự của đoàn phim. Trong lời phát biểu của mình, Song Hye Kyo có đoạn nói: “Có lẽ về sau, tôi không thể có lại được vị trí này. Lần đầu trong đời, tôi xin dành lời khen cho chính mình. Làm tốt lắm, Hye Kyo". 

song hey

Trước đó Song Hye Kyo từng có chia sẻ về những mệt mỏi trên con đường sự nghiệp của mình, đã có lúc cô muốn bỏ cuộc. Hình ảnh Song Hye Kyo xúc động trên sân khấu giải thưởng Rồng Xanh đã khiến những người hâm mộ càng thêm yêu mến cô.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, cô có một thời gian tạm ngừng đóng phim. Cô cũng vướng một thời gian bị chê là diễn một màu, diễn vai an toàn. Đến khi The Glory công chiếu, Song Hye Kyo đã lột xác vào một dạng nhân vật khác hẳn trước đây. Sự thay đổi hình tượng trong bộ phim đã đưa tên tuổi Song Hye Kyo liên tiếp lên đỉnh vinh quang trong các giải thưởng mà cô chưa từng được chạm tới trước đó.

Cuối năm Liên hoan phim quốc tế tại Hàn Quốc, phim của Song Hye Kyo và phim của chồng cũ Song Joong Ki cũng trở thành đối thủ nặng ký của nhau. Nếu trong liên hoan này, Song Hye Kyo được vinh danh nữa thì đây đúng là một năm quá nhiều thành công cho Song Hye kyo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên