Chồng cũ lên chức bố, Song Hye Kyo nói tôi cũng mệt mỏi, lý do ly hôn của cặp đôi lại được “đào lại”.

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm ly hôn, tên Song Hye Kyo vẫn thường bị réo gọi vì là vợ cũ của Song Joong Ki. Mới đây, nam diễn viên thông báo tin vui đã đón con trai đầu lòng, còn Song Hye Kyo có dịp trả lời tạp chí chia sẻ về sự nghiệp cũng như những mệt mỏi của mình

Cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tưởng là một câu chuyện tình đẹp nhưng chỉ được hơn 2 năm thì đường ai nấy đi để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Lý do ly hôn đều không được hai phía chính thức phát ngôn nên cư dân mạng chỉ đồn đoán. Sau ly hôn, Song Joong Ki chăm chỉ làm việc và đầu năm 2023 anh tuyên bố đã có vợ và sắp đón con. Tháng 6/2023 vợ chồng Song Joong Ki đón con trai chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ, với bức tâm thư đầy xúc động của Song Joong Ki.

song joong ki

Song Hye Kyo lấy lại hào quang điện ảnh, đặc biệt thời gian sau ly hôn, người đẹp thành công vang dội trong dự án phim Vinh quang trong thù hận. Bộ phim đã mang về cho cô giải thưởng cao quý nhất trong 27 năm làm nghề. Tuy nhiên Song Hye Kyo kín tiếng về chuyện đời tư.

Nhưng mỗi lần liên quan tới Song Joong Ki thì cái tên Song Hye Kyo vẫn bị “réo gọi”. Ngay sau khi Song Joong Ki công bố đã kết hôn và vợ anh đang có bầu thì cư dân mạng lại được dịp phân tích lý do ly hôn của cặp đôi. Từ trước tới nay lý do ly hôn của cặp đôi vẫn là một bí mật. Theo đó một số nguồn tin cho biết nữ diễn viên từng có kế hoạch mang thai sau khi kết thúc bộ phim Encounter. Nhưng sau đó cô lại có dự án mới. Theo đó cư dân mạng đồn đoán rằng cặp đôi ly hôn vì chuyện con cái. Mặc các tin đồn, hai phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa từng lên tiếng xác nhận về thông tin này.

song hye kyo met moi

Tháng 6 vợ Song Joong Ki sinh con trai tại Ý, quê hương của vợ. Trong tâm thư khi chào mừng con trai, Song Joong Ki đã có đoạn viết: “Tại đây, tại quê hương Rome của vợ tôi, chúng tôi đã chào đón đứa con trai đầu lòng. Đó là 1 cậu con trai khoẻ mạnh. Cả hai mẹ con đều có sức khoẻ tốt. Và tôi đang chăm sóc gia đình mình bằng tất cả tấm lòng tràn ngập lòng biết ơn.Tôi nghĩ con trai là món quà quý giá nhất đã đến với chúng tôi - một cặp vợ chồng có ước mơ lớn nhất trong đời là xây dựng một gia đình hạnh phúc. Và tôi nghĩ rằng nhờ có nhiều người đã ủng hộ mà một ngày hạnh phúc như vậy đã đến với chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn”. Niềm hạnh phúc vô bờ khi đón con trai, và nam diễn viên nhấn mạnh ước mơ lớn nhất trong đời là xây dựng gia đình hạnh phúc khiến cư dân mạng lại đồn đoán. Những tin đồn xoay quanh chuyện của hai diễn viên đều như là tin đồn không có kiểm chứng.

vinh quang thu han

Mặc dù ly hôn đã 4 năm, mỗi người có cuộc sống khác nhưng Song Hye Kyo vẫn liên tục bị réo gọi vì là “vợ cũ Song Joong Ki”. Mới đây khi xuất hiện trên tạp chí Harper’s Bazaar Hồng Kông, Song Hye Kyo đã có chia sẻ về sự nghiệp cuộc sống, sắc đẹp của mình. Nữ diễn viên cũng kể đã có lúc khó khăn muốn bỏ nghề nhưng sau đó cô kiên trì vì còn nhiều người quan tâm yêu thương. Sau gần 30 năm hoạt động giải trí cô cũng hiểu rằng phải sống chung với những thị phi dù mọi chuyện đã là quá khứ, người cũ trở thành người dưng và ai cũng đang hạnh phúc với lựa chọn của mình. Song Hye Kyo chia sẻ: “Suy cho cùng, tôi cũng là con người, và tôi cảm thấy mệt mỏi. Nhưng tôi nghĩ mình là 1 người luôn lạc quan với mọi vấn đề, tôi luôn cố gắng suy nghĩ tích cực trong những thời điểm khó khăn. Hơn nữa, mọi người luôn nói rằng xung quanh tôi là những người tốt, và tôi cũng nghĩ vậy, trò chuyện với họ có thể mang lại cho tôi rất nhiều năng lượng, và áp lực sẽ biến mất"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn