4 nét tướng của người đàn ông được Quý Nhân trợ giúp sẽ làm quan lớn, 1 thứ phá tài cả đời điêu đứng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây thật đáng chúc mừng, công danh tài lộc hanh thông cả đời viên mãn.

Đàn ông trán cao và rông

Trong nhân tướng học một người đàn ông nếu sở hữu tướng trán cao và rộng thường là người thông minh tài ba xuất chúng hơn người. Trong tính cách những người đàn ông có nét tướng bộc lộ khả năng tư duy, sự khôn ngoan hơn người của chủ nhân.

Đặc biệt, trong tính cách những người đàn ông này còn rất khéo léo trong giao tiếp, ứng xử hàng ngày nên gầy dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp, được quý nhân nâng đỡ hết lòng. Người đàn ông này thuộc mẫu đàn ông này còn có địa vị trong xã hội, được nhiều người nể trọng, cuộc sống viên mãn thăng hoa ít ai sánh bằng.

Sống mũi cao và thẳng

Một người đàn ông sống mũi cao và thẳng đích thị là tướng mũi của người đàn ông có trí thông minh, tài ba xuất chúng. Đặc biệt, do bản mệnh sẵn sàng đối đầu với khó khăn để có được sự thành công trong công việc. Bên cạnh đó, quý ông này cũng không thích phụ thuộc vào ai, luôn muốn tự mình vươn lên và phấn đấu hết mình.

Trong cuộc sống những người này thường có vận đào hoa cũng luôn đeo bám quý ông này nhưng nhờ bản lĩnh của mình, họ vẫn một lòng một dạ với bạn đời, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

tuong dan ong ong

Đàn ông có đôi tai cao, dái tai dày

 Trong nhân tướng học, một người đàn ông có đôi tai cao là khi đỉnh vành tai cao hơn so với mắt hoặc ngang với lông mày nổi tiếng thông minh, sáng tạo và rất có chí làm giàu hơn người. Đặc biệt, trong cuộc sống thì những người này thường rất kiên cường trong cuộc sống dù có khó khăn thì cũng bỏ cuộc nên sẽ công thành danh toại, tiền chất đầy nhà. Nhất là họ còn rất chung thủy trong chuyện hôn nhân tình yêu nên ai lấy được người đàn ông này thật là có phúc.

Đàn ông cằm tròn, cân đối

Trong nhân tướng học người có tướng cằm tròn cân đối là người giàu có được quý nhân trợ giúp. Trong tính cách thì đây là một người có chiếc cằm tròn sống trách nhiệm, những người này thường có ý chí nghĩa khí và luôn hết lòng với vợ con. Trong cuộc sống hôn nhân, những người đàn ông này dù có vận đào nhưng cũng không bị dụ dỗ.

Trong nhân tướng học cho rằng cằm của một người đại diện cho kho của cải của họ. Nếu đàn ông sở hữu chiếc cằm tròn, cân đối nghĩa là kho của cải sẽ luôn đầy ắp tiền tài, cứ vơi lại đầy. Càng về hậu vận họ càng phát tài phát lộc, an yên hưởng phúc.

tuong-mat-dan-ong

Đàn ông lông mày mọc hỗn loãn số nghèo khổ

Trong nhân tướng học người đàn ông nếu sở hữu tướng lông mày thô cứng mọc hỗn loạn không theo hàng lối nào là người đàn ông nóng nảy, cả thèm chóng chán. Chính vì vậy, trong sự nghiệp những người đàn ông này thường không theo đuổi ước mơ tới cùng rất khó thành công. Đặc biệt, do tính tình nóng nảy nên người đàn ông này dễ bị kích động khó lòng làm nên việc lớn, bởi vậy, họ dễ nghèo khổ túng thiếu.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link