Dàn mỹ nhân Việt bật mí bí quyết ăn vặt thả ga mà không lo tăng cân, luôn giữ được dáng nuột

( PHUNUTODAY ) - Hy vọng qua những bí quyết của các nàng mỹ nhân Việt đã giúp cho chị em có thêm những gợi ý thú vị để ăn thoải mái mà không lo tăng cân.

Lương Thùy Linh

Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh cũng luôn có một chế độ ăn uống khoa học với đầy đủ protein, rau xanh và tinh bột. Cô hạn chế việc sa đà vào những thực phẩm chứa nhiều calo. Trong đó, sữa chua Hy Lạp và Granola là hai món ăn yêu thích của cô nàng.

Empty

Hoa hậu Thùy Linh từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Sữa chua Hy Lạp và các loại hạt vừa bổ dưỡng lại không hề béo. Ăn được cả vào buổi sáng hoặc lúc đói mà không lo bị cồn bụng"

Sữa chua Hy Lạp đã được loại bỏ đi phần nước trong khi lên men nên sẽ cho ra thành quả mịn, dẻo và sánh hơn. Việc này cũng giúp sữa chua có lượng dinh dưỡng cao hơn, protein và chất béo cũng chứa hàm lượng cao hơn so với sữa chua thông thường.

Hoa hậu Thùy Linh còn mê mẩn món granola, đây là món chứa thành phần chính là yến mạch cùng các loại hạt nướng giòn ăn kèm sữa chua ít đường hoặc sữa chua Hy Lạp, giúp no lâu và hạn chế tích lũy chất béo. Bạn có thể dùng granola vào buổi sáng hoặc bữa phụ, ăn vặt.

Tăng Thanh Hà 

Tăng Thanh Hà khiến nhiều chị em ghen tỵ bởi thân hình thon gọn dù chạm ngưỡng tuổi U40. Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, trên trang cá nhân của mình, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ các món ăn vặt hấp dẫn nhưng lại không quá nhiều calo như piazza gà và bơ, sinh tố, rau củ sấy, sữa hạt,...

Empty

Tăng Thanh Hà có thói quen làm các loại sữa từ hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt điều cho gia đình. So với sữa động vật thì thức uống này dễ tiêu hóa và chứa nhiều chất xơ, canxi giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, bổ sung chất oxy hóa cho làn da. 

Empty

Các món ăn được Hà Tăng ưa chuộng như súp lơ sấy, cải xoăn,... chứa nhiều hàm lượng chất xơ, ít calo. Tuy nhiên chị em cũng nên có chế độ ăn uống vừa phải, vì khi sấy khô thực phẩm sẽ biến thành các chất xơ không hòa tan, dễ gây ra đầy bụng, khó tiêu. Ảnh:

Chi Pu

Chi Pu vô cùng quan tâm đến việc duy trì một thân hình thon gọn. Bữa ăn cuối cùng trong ngày của cô nàng sẽ vào chiều tối, bởi khoảng thời gian này lượng calo sẽ được kiểm soát tốt hơn. Những lúc đói, cô nàng sẽ ăn chuối thay vì ăn đồ ăn vặt linh tinh, Chi Pu chia sẻ: "Chuối vừa giúp kiểm soát calo, vừa nạp năng lượng và tạo cảm giác no trong ngày để không bị ăn quá nhiều vào buổi tối". 

Empty

Chuối chứa ít calo nhưng giàu chất xơ. Lượng chất xơ này giúp đốt cháy khoảng 20-24% chất béo. Chuối cũng rất giàu vitamin và khoáng chất như carbohydrate, vitamin C, kali và vitamin B6.

Empty

Hòa Minzy

Hòa Minzy từng có một khoảng thời gian khốn đốn với cân nặng sau khi hạ sinh bé Bo. Nhận thấy bản thân không thể đứng im một chỗ, người đẹp Bắc Ninh đã tích cực giảm cân nhờ chế độ ăn uống khoa học.

Empty

Tuy nhiên, sức hấp dẫn của những món đồ ăn vặt cũng nhiều lần khiến Hòa Minzy khó lòng cưỡng lại. Nhận thấy điều này sẽ cản trở đến quá trình giảm cân của cô nàng, Hòa đã quyết định thay thế bằng các thực phẩm bổ dưỡng lại đốt cháy mỡ thừa. Trong đó, bưởi, khoai lang và cà chua bi là những thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt được mẹ bé Bo yêu thích. 

Empty

Cà chua giúp bạn mau no, tống khứ cholesterol xấu ra ngoài, hàm lượng nước chiếm tỉ trọng cao, chính vì vậy đây là thức ăn vặt được nữ ca sĩ yêu thích hỗ trợ đẹp dáng, giảm cân. Hm lượng vitamin C dồi dào, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp thúc đẩy trao đổi chất, hạn chế lão hóa.

Hari Won

Hari Won cũng có món ăn vặt "tủ" của mình vừa nhâm nhi lại vẫn đảm bảo giữ dáng, đẹp da. Dâu tây là một trong những lựa chọn của cô nàng.

Empty

Lượng nước và vitamin có trong dâu tây giúp ngăn chặn cơn đói, đồng thời đốt cháy chất béo nhanh chóng, hỗ trợ giảm mỡ. Chính vì vậy Hari Won chọn dâu tây để ăn vặt, không những không gây mập mà còn có tác dụng giảm cân.

Theo:  xevathethao.vn copy link