Lê Phương giảm thành công 30kg sau sinh để sở hữu vóc dáng như thời còn son

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ vì đã bứt phá lấy lại được vóc dáng sau sinh một cách "thần tốc".

Lê Phương sở hữu khuôn mặt thanh thoát, cùng với đó là lối diễn xuất tự nhiên, sẵn sàng "cân" mọi vai diễn. Ở tuổi 37, Lê Phương được đánh giá là trẻ trung, năng động, vóc dáng thon gọn. Ít ai biết trong thời gian mang thai cô từng nặng tới 80kg, tháng cuối thai kỳ, cân nặng tăng mạnh, khuôn mặt trở nên bầu bĩnh, đi lại cũng khó khăn. So với thời điểm chưa mang bầu, cô đã tăng lên đến hơn 30kg. 

Empty

Thời điểm mang thai bé thứ 2, Lê Phương chạm mức 80kg. 

Đó là thời gian khiến cô buồn và suy sụp. Sau khi sinh con được 6 tháng, Lê Phương bắt đầu lao vào tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh cũng như các vitamin, thảo dược cần thiết. Sau 2 tháng cô phải bổ sung nhiều thức ăn để nuôi em bé nên cân nặng lại lên 76kg.

Empty

Để giảm cân, Lê Phương chọn gym là bộ môn lấy lại vóc dáng, những lúc không có thời gian, cô thường sẽ tập luyện tại nhà. Mỗi ngày, bà mẹ 2 con sẽ dành từ 1-2 tiếng với các bài tập đốt cháy mỡ thừa, săn chắc cơ bụng. Cường độ tập luyện cũng thay đổi tùy vào thể trạng. 

Ngoài ra, chị em cũng có thể chia nhỏ thời gian tập luyện để không rơi vào tình trạng cơ thể bị tuột dốc quá sức. 

Empty

Nhìn những hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, có thể thấy cô yêu thích các món như trứng luộc, ức gà, salad, đồ hấp,... dường như bà mẹ 2 con rất nghiêm túc quy trình giảm cân của mình. 

Chế độ ăn kiêng khoa học sẽ giúp các mẹ "bỉm" sau sinh lấy được vóc dáng sau sinh an toàn và hiệu quả. Không nên quá hà khắc với chế độ ăn bởi sẽ dễ khiến bạn bị kiệt sức, nguy cơ mất sữa cao. Thay vào đó chị em cũng có thể cho bé ti sữa mẹ để hỗ trợ về lại dáng nhanh nhất.

Empty

Nghe thì đơn giản nhưng để được như hiện tại là cả một quá trình cố gắng và kiên trì. Dù nắng hay mưa, dù xuân hay hè, cô nàng đều chăm chỉ với chế độ tập luyện và ăn uống để mang lại hiệu quả cao nhất. Nhờ đi đúng hướng, Lê Phương hiện tại đã lấy lại được thân hình mãn nhãn và trở thành nguồn động lực cho các mẹ "bỉm" sau sinh. 

Sở hữu vóc dáng thon gọn với vòng eo con kiến là niềm mơ ước của nhiều người, đặc biệt là với các chị em sau sinh. Bên cạnh những chế độ giảm cân của Lê Phương chị em có thể bỏ túi một số thực phẩm như mướp đắng, dưa hấu, dưa leo… Những thực phẩm này có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau trong bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra còn có một số loại đậu có thể giúp giảm cân... 

Theo:  xevathethao.vn copy link