4 người mẫu kiếm tiền giỏi nhất V-biz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không công bố chi tiết các khoản thù lao nhưng nhìn vào mật độ phủ sóng hình ảnh có thể ước tính được thu nhập kếch xù của những chân dài này.

Thanh Hằng

                                                          

Nói về Thanh Hằng, chỉ cần một chữ chuyên nghiệp. Thanh Hằng chọn lọc kỹ càng các event mỗi lần cô tham dự và mỗi lần xuất hiện cô đều không bị lu mờ. Vẻ quyến rũ cộng với sự chuyên nghiệp của Thanh Hằng luôn làm hài lòng các ông lớn trong ngành quảng cáo. 

Sự nghiệp người mẫu của Thanh Hằng ngày càng nở rộ trông thấy nhờ sự phủ sóng rộng khắp của cô mà đằng sau là những khoản thu nhập đáng kể.

Việc trúng lớn các chiến dịch quảng cáo đồ công nghệ của Đài Loan là một tín hiệu mừng rất lớn đối với Thanh Hằng. Chưa kể các hợp đồng quảng cáo, chụp hình đơn lẻ, thu nhập của Thanh Hằng đến từ dự event, xuất hiện cho các nhãn hàng cũng là một thù lao không nhỏ. 

Năm 2013, người mẫu này tham gia hàng loạt sự kiện khách hàng. Giá event của Thanh Hằng dao động từ 2.000 – 4.000 USD (tương đương 40 – 80 triệu đồng). 2013 cũng là một năm đáng nhớ và trở thành năm thứ 3 liên tiếp rực rỡ nhất trong sự nghiệp của Thanh Hằng. Chưa có một người mẫu nào giữ vững được phong độ và độ hot mãnh liệt nhất như Thanh Hằng.

Đảm nhận vị trí host trong chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model, cô đút túi thêm khoảng 300 triệu đồng thù lao. Thanh Hằng còn có nhiều hợp đồng quảng cáo trong năm qua như Zalo, Clear, Mobifone... Mỗi hợp đồng trị giá khoảng vài chục ngàn USD. 

Có thể thấy thay vì catwalk, thu nhập chính của Thanh Hằng đến từ danh tiếng siêu mẫu mà cô đã gặt hái được.

Ngọc Quyên

                                                           

Đầu năm 2013, trước thời điểm công chiếu phim "bom tấn" Mỹ nhân kế, Ngọc Quyên lên báo khoe căn hộ cô mới tậu tại quận 7, TP.HCM. Căn hộ có 2 phòng ngủ với không gian không quá rộng rãi. Theo đánh giá của một tờ báo, ước tính giá trị vào khoảng 1,5 tỷ đồng. Điều đáng chú ý, đây là căn hộ thứ 2 do đích thân người đẹp "tậu" bằng tiền tự kiếm được. 

Hiệu ứng Mỹ nhân kế vẫn chưa hết nhiệt, mọi người lại thấy Ngọc Quyên dốc hết sức luyện tập chuẩn bị đi thi Bước nhảy hoàn vũ. Một ngày sau cuộc họp báo ra mắt dàn thí sinh, cô kể về khoản thu nhập hàng tháng và tiết lộ cô không có đại gia chống lưng. 

Một con số "khủng" được đặt làm tít của hầu hết các trang báo mạng trong ngày: "Ngọc Quyên thu nhập 300-500 triệu đồng mỗi tháng". Không lâu sau đó, chân dài đính chính rằng số tiền cao nhất mà cô kiếm được mỗi tháng là 200 triệu đồng.

Nhờ hiệu ứng tích cực từ Bước nhảy hoàn vũ và bộ phim Mỹ nhân kế (bộ phim thu về khoảng 70 tỷ đồng), không chỉ có tiền thưởng và thù lao đóng phim, Ngọc Quyên còn nhận được thêm nhiều hợp đồng quảng cáo. Tại các sự kiện, chân dài cũng cũng được mời dự thường xuyên.

Hoàng Yến

                                                          

Trong vụ tố tiền – tình với Minh Chánh vào cuối năm 2013, cát-xê của Hoàng Yến vô tình bị ông bầu này tiết lộ. Theo Minh Chánh, cát-xê của Hoàng Yến là 1.000 USD (21 triệu đồng) và trong một chương trình mới vào đầu năm nay ở miền Nam California, chân dài sẽ được nhận 6.500 USD (130 triệu đồng) khi làm MC, biểu diễn thời trang và hát.

Hồi tháng 10/2013, Hoàng Yến nâng hình ảnh với vị trí giám khảo trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Thực tế, trong làng mẫu, Hoàng Yến là tên tuổi không thể thiếu trong các show khách hàng. Giá cát-xê của cô cũng thuộc nhóm được trả cao nhất. 

Hoàng Yến liên tục chạy show từ Nam ra Bắc... Bên cạnh đó, cô vẫn xuất hiện đều đặn trong các sự kiện của một hãng thức uống có cồn, với giá sự kiện khoảng 2.000- 3.000 USD/1 lần.

Ngọc Trinh

                                                          

người mẫu có gương mặt xinh xắn và thân hình bốc lửa, Ngọc Trinh làm đầy túi tiền bằng những hợp đồng chụp hình quảng cáo, dự sự kiện, làm đại sứ thương hiệu.

Theo ông bầu Khắc Tiệp, cát-xê Ngọc Trinh có giá trung bình 20.000 USD (tương đương 400 triệu đồng), đặc biệt có hợp đồng lên đến 35.000 USD (700 triệu đồng). Trong năm 2013, Ngọc Trinh làm giàu thêm từ việc kinh doanh spa và sản phẩm làm đẹp. Cô cũng sở hữu thêm nhiều hợp đồng quảng cáo mới với Zalo, Omachi, spa...

Mặc dù 2013 không phải là một năm ồn ào và nổi tiếng kèm theo tai tiếng như những năm trước đây nhưng Ngọc Trinh đã nhận ra được giá trị của sự nổi tiếng. Cô thay đổi ngược dòng một cách ngoạn mục từ hình ảnh một người mẫu ngu ngơ, thật thà chỉ biết ăn bám bạn trai sang một hình ảnh người phụ nữ độc lập, kiếm tiền giỏi khi biết tận dụng được sự nổi tiếng mang lại giá trị thực tế. 

Theo giới thạo tin, spa của Ngọc Trinh có thể thu được tiền tỷ trong tháng cao điểm, tiền đến từ các hợp đồng quảng cáo trên 10 ngàn USD, cát sê dự event cũng thuộc hàng khá cao. Ngoài ra, người đẹp họ Trần cũng kiếm thêm được nhiều khoản kếch sù từ việc cho mượn danh tiếng kinh doanh quần áo, hay các loại kem làm trắng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn