4 nốt ruồi "tựa hố chôn tiền": Ai có 1/4 cũng đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi và nhân tướng học những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này có tướng giàu sang phú quý, hút lộc.

Nốt ruồi ở cổ

Theo nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi ở cổ tượng trưng cho hố chôn tiền. Một người nếu một người có một nốt ruồi tốt lành trên đùi, nó được gọi là biểu tượng của sự giàu có và may mắn.

Thông thường, người có nốt ruồi ở vị trí này có năng lực điều hành tương đối mạnh, sự nghiệp của họ phát triển cực kỳ thuận lợi, dễ dàng thành công.

Người có nốt ruồi ở đùi có thể được hưởng phúc con cái, sau khi sinh con sẽ nhận được may mắn nhiều hơn.

not ruoi hut loc

Nốt ruồi ở tai

Trong nhân tướng học thì một người có đôi tai tượng trưng cho vận khí và tài lộc của một người. Nếu trên tai có nốt ruồi lành chứng tỏ người đó sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai.

Đặc biệt những người này càng trưởng thành, vận khí của họ càng tăng lên. Trong hầu hết các trường hợp, vận khí và tài lộc đều phát triển rất tốt. Đặc biệt, những người có nốt ruồi ở tai gặp nhiều may mắn và phú quý trong suốt cuộc đời. Những người này cuối đời sẽ gặp nhiều may mắn, dự là đông con nhiều cháu.

Trong nhân tướng học thì những người có nốt ruồi ở vị trí này sẽ biết cách hưởng thụ cuộc sống viên mãn, sung túc, là một ông chủ vui sướng và hạnh phúc. 

Nốt ruồi ở gáy

Trong nhân tướng học, nếu sau gáy có nốt ruồi cát tường sẽ là "hố chôn tiền". Thông thường người có nốt ruồi cát tường ở vị trí này sẽ được quý nhân phù trợ, con đường làm giàu ngày càng suôn sẻ.

Tuy nhiên, cho dù có trở thành người giàu có thì họ cũng không quá phô trương, là những người giàu lên một cách âm thầm, lặng lẽ.

Một khi trở nên giàu có, người có nốt ruồi ở vị trí này sẽ biết cách hưởng thụ cuộc sống viên mãn, sung túc, là một ông chủ vui sướng và hạnh phúc.

not roi tua ho chon tien

Nốt ruồi ở cánh mũi

Theo tử vi và trong nhân tướng học, nếu có nốt ruồi lành ở thắt lưng là nốt ruồi phú quý mang lại nhiều tài lộc cho cuộc sống của chủ nhân. Tử vi cho biết phần lớn những người có nốt ruồi ở eo đều vượng về tiền tài và sự nghiệp.

Tử vi cho biết phần lớn những người này sẽ kiếm được rất nhiều tiền bạc mỗi ngày, tài lộc sẽ đến tơi tới, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, luôn đạt được thành tích tốt. Những người này càng có tuổi càng trở nên giàu có, viên mãn khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Tử vi cho biết những người có nốt ruồi lành ở cánh mũi chính là điềm lành, tiền tài vượng phát, tương lai sẽ là người giàu có. Đặc biệt, những người có nốt ruồi ở cánh mũi càng già càng càng giàu có.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link