5 nốt ruồi đại phúc đại lộc, ai sở hữu phú quý song toàn, hưởng phúc trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Những người may mắn sở hữu 5 nốt ruồi tốt này thường được hưởng lộc trời ban, mọi sự đều thuận lợi.

Ai cũng sẽ có những nốt ruồi nhất định trên cơ thể. Tuy vậy, có nốt ruồi tốt, nốt ruồi xấu. Một số nốt ruồi dự báo điềm lành, tài lộc tăng cao. Theo nhân tướng học, người sở hữu những nốt ruồi tốt này đều có tài lộc hưng vượng, cầu được ước thấy.

Nốt ruồi ở xương đòn

Những người có nốt ruồi trên xương quai xanh rất tích cực trong các tình huống xã hội, họ không chỉ giỏi ăn nói mà còn biết quan sát cảm xúc của người khác nên dễ dàng thu phục, chiếm được cảm tình của mọi người.

Đối với những người nam giới có nốt ruồi ở vị trí xương đòn thường sẽ có sự nghiệp vô cùng thành công và được quý nhân phù trợ. Ngược lại, nữ giới sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có sự nghiệp ở mức ổn định và là mẫu người của gia đình.

1

Họ đặt gia đình lên hàng đầu và những người phụ nữ này thường tập trung chăm lo cho chồng con nhiều hơn so với việc cạnh tranh ngoài xã hội. Vì thế, họ thường bị đồng nghiệp lợi dụng và con đường công danh cũng gặp nhiều trắc trở, khó khăn.

Nốt ruồi ở lông mày

Nhân tướng học cho rằng những nốt ruồi tốt thường ẩn đi, không được để lộ ra ngoài. Dù là sinh ra ở đầu chân mày hay cuối chân mày thì điều quan trọng nhất đối với nốt ruồi ở chân mày là phải “ẩn”, nghĩa là thà giấu ở chân mày chứ không dễ tìm. Người có nốt ruồi kiểu này thường thông minh, tài giỏi, vượng phu ích tử nhưng cần cẩn thận về tai họa về nước.

2

Nốt ruồi ở đầu gối

Nốt ruồi ở đầu gối cũng được cho là nốt ruồi tốt. Người sở hữu nốt ruồi này đa phần đều tài trí, mưu lược, có hôn nhân viên mãn. Tuy vậy, nốt ruồi ở đầu gối phải là nốt ruồi nổi, màu sắc tươi mới là nốt ruồi tốt.

Nốt ruồi cánh tay

Người có nốt ruồi sống ở bắp tay (cánh tay phía trên khuỷu tay) là người chăm chỉ, năng động, giàu nhiệt huyết. Họ có tài hùng biện, thuyết phục người khác, hợp duyên kinh doanh. Nếu là nốt ruồi chết, tuy người này giao tiếp suôn sẻ nhưng làm việc thiếu chân thành, khó chiếm được lòng tin của người khác.

3

Nốt ruồi trên bắp chân

Nốt ruồi ở bắp chân như nốt ruồi sống, là người có tính tình ấm áp, ổn định trong cuộc sống, có lý tưởng, gia đạo và sức khỏe cũng khá tốt. Họ có quan hệ tốt với người thân, bạn bè nên gặp khó khăn gì cũng được người thân giúp đỡ, bạn bè.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link