5 thứ cấm kỵ để ở trước cửa nhà kẻo Thần Tài ghét bỏ, nghèo không ngóc đầu dậy nổi

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, để 4 thứ này trước nhà thường phá tài, hao lộc, chủ nhà làm ăn khó thuận, nghèo mãi hoàn nghèo.

Người Việt có câu “có kiêng có lành”, vì vậy, bạn chớ đến những thứ sau đối diện với cửa ra vào kẻo phá tài, hao lộc, cả đời chẳng thoát được cảnh nghèo túng.

1. Phòng bếp

Mở cửa nhà thấy ngay phòng bếp là một trong những tối kỵ trong phong thủy. Căn bếp là biểu tượng cho nguồn của cải vật chất trong gia đình. Căn bếp đối diện với cửa ra vào khiến tài lộc bay biến hết.

Chính vì vậy, khi bạn đặt căn bếp nấu nướng từ cửa chính, những vận may về tài chính sẽ bị lộ ra ngoài. Đó là lý do vì sao bạn nên tránh đặt phỏng bếp hoặc tủ lạnh – một vật dụng nhà bếp quen thuộc đặt ở vị trí như vậy.

1

2. Gương

Gương là vật dụng trang trí giúp mở rộng không gian tuy vậy, để gương ở cửa ra vào làm mất hết tài lộc, đẩy nguồn năng lượng tốt ra ngoài. Thay vào đó, bạn có thể đặt gương ở tiền sảnh chính hay các khu vực khác trong nhà.

2

3. Phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian duy nhất để các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi sau một ngày học tập, làm việc mệt nhọc.

Tuy vậy, bạn chớ nên để phòng ngủ đối diện với cửa ra vào vì có thể làm ảnh hưởng đến quá trình nghỉ ngơi của người ở bên trong. Tốt nhất, bạn nên thiết kế và đặt phòng ngủ ở vị trí cuối căn nhà để bảo đảo sự an toàn khi nghỉ ngơi.

3

4. Không nên đặt cầu thang đối diện cửa ra vào

Trong phong thủy, đặt cầu thang chính diện với cửa ra vào là một điều cấm kỵ. Đặt cầu thang đối diện với cửa ra vào sẽ ngăn năng lượng vào nhà từ cửa chính.

Vì vậy bạn không nên đặt cầu thang ở vị trí này vì chúng còn có thể gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến những thành viên trong gia đình. Để khắc phục, bạn cũng có thể sử dụng một bức bình phong để ngăn ở giữa.

5. Bàn ăn

Bàn ăn cũng thiên về của cải vật chất trong gia đình. Vậy nên bạn cũng chớ nên đặt bàn ăn đối diện với cửa chính. Trong phong thủy, điều này thật sự không tốt, thậm chí chúng có gây thất thoát tài chính của gia đình.

Ngoài ra, sắp đặt bàn ăn ở vị trí này cũng khiến nhiều bụi bẩn tích tụ hơn vì chúng đối diện với cửa chính – nơi tiếp xúc nhiều với không khí bên ngoài.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link