4 nữ idol đình đám xứ Hàn cứ lên sân khấu thì sexy cool ngầu, đời thường lại "cute hột me" vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Hwasa, Jessi, Hyuna, Jennie và Seungyeon đang là những cái tên hàng đầu Kbiz khi nhắc đến phong cách sexy.

Hwasa

Là cô ca sĩ có giá trị thương hiệu nữ gần như đứng đầu bảng xếp hạng, Hwasa đã xóa tan định kiến khắt khe về việc ăn mặc của idol nữ. Mamamoo nói chung và Hwasa nói riêng đã khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ Kpop nhờ tài năng không phải bàn cãi của mình.

Empty

Cô nàng gây ấn tượng cực mạnh nhờ làn da bánh mật, vòng ba nở nang, cặp đùi rắn chắc của mình. Dù thường xuyên diện những món đồ kién"đỏ mặt" và gây ra nhiều tranh cãi, nhưng nếu dạo một vòng Instagram của cô nàng, mọi người hẳn sẽ bất ngờ vì có một Hwasa rụt rè, giản dị, gần gũi đến thế.

Empty
Empty
Empty

Đời thường cô diện toàn Đầm dài, áo tay dài, quần jogger.

Empty

Cô nàng cũng chẳng trang điểm đậm như lúc trên sân khấu, nên nhìn trẻ trung đúng với tuổi thật của mình

Hyuna

"Nữ hoàng sexy gen 2" vẫn luôn là một trong những biểu tượng sexy hàng đầu của Kpop hiện nay. Điều đáng nói là lần nào lên sân khấu là lần đó Hyuna lại "đốt cháy" mọi thứ với thần thái quyến rũ ma mị của mình.

Empty

Cô sở hữu body trời ban, làn da trắng muốt, vòng nào ra vòng nấy, đặc biệt là đôi chân thon dài. Tuy nhiên cứ đi show hay tương tác với fan ngoài đời thì mọi người mới phát hiện ra cô nàng sexy này thực ra lại bẽn lẽn, hay ngại, và có phần nhút nhát nữa.

Empty

Cô nàng ở ngoài đời rất bánh bèo.

Empty
Empty

Denim jacket, áo gile da, chân váy midi họa tiết ngựa vằn.

Jennie

Jennie là nữ ca sĩ luôn biến hóa mỗi lần xuất hiện, tuy nhiên người hâm mộ có thể đoán được phong cách nàng IT girl hàng đầu showbiz Hàn theo đuổi là quyến rũ và sang trọng. 

Empty

Jennie khiến fan một phen trầm trồ trong outfit bó sát, xuyên thấu.

Tuy nhiên đằng sau cánh gà, ở những khoảnh khắc đời thường lại trở nên kín đáo, ngại ngùng vô cùng, Jennie cũng không là ngoại lệ. Cô nàng thường xuyên có những những khoảnh khắc đúng chuẩn "cô em nhà bên".

Empty

Cô diện đồ khá giản dị và trẻ trung.

Empty

Lâu lâu làm mặt cool ngầu vậy thôi chứ nội tâm là bức hình mặc đầm thướt tha vô cùng.

Jessi

Cô nàn rapper cá tính Jessi này cả theo đuổi phong cách Âu Mỹ  từng không ít lần đáp trả antifan thẳng tay. Cô không chỉ khiến người ta thích thú với tính cách của mình mà còn có phần nể trọng vài phần. Đời thường cô nàng lại rất giản dị, chân phương.

Empty
Empty

Nhìn vậy thôi chớ ở ngoài cô cũng áo phông quần dài. 

Empty
Empty

Chụp hình chung với cô em Sunmi trông vô cùng hiền dịu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link