4 nữ tân binh xinh đẹp xuất sắc, dự đoán sẽ vượt mặt Lisa cả về nhan sắc và body

( PHUNUTODAY ) - Những nữ idol này dù tuổi còn nhỏ nhưng đã sở hữu gương mặt xinh đẹp và dáng vóc vượt trội hơn người.

Kpop ngày càng có thêm nhiều idol tuổi trẻ tài cao. Những idol này dù tuổi còn rất nhỏ nhưng đã nhanh chóng gây sốt vì nhan sắc hoàn thiện, xinh đẹp. 4 mỹ nhân này đều chỉ sinh năm 2004, năm nay 17 tuổi những đã sớm nổi tiếng vì quá xinh đẹp và cuốn hút.

Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Jang Wonyoung chắc chắn là nữ idol đình đám nhất sinh năm 2004. Khuôn mặt  vượt trội, vừa ngây thơ đáng yêu vừa sang chảnh kiêu kỳ giúp cô xuất sắc giành được vị trí số 1. Đặc biệt cô còn có chiều cao khủng 1m73, đôi chân dài nuột nà cực ảo diệu như sản phẩm của photoshop, thậm chí còn được nhiều fan đánh giá là vượt mặt cả "thánh body" Lisa (BLACKPINK).

4-nu-idol-han 1
4-nu-idol-han 2

Yoon (STAYC)

Nữ tân binh Yoon (STAYC) là đối thủ xứng tầm của center tuổi teen Jang Wonyoung. Cô nàng sở hữu  mặt đẹp hoàn hảo như búp bê sống, vừa yêu kiều, đáng yêu lại sang chảnh hết nấc. Đặc biệt nét ngây thơ trên khuôn mặt nhưng không thiếu dôdj gợi cảm làm cô nổi bật khi đứng cùng các thành viên khác.Thậm chí, lâu lắm rồi sau “tóc mái tiền tỷ” của Lisa (BLACKPINK), Kpop mới có một nữ idol để tóc mái hợp và xinh đẹp đến thế. Mới 17 tuổi nhưng nữ idol cũng sớm sở hữu vóc dáng lý tưởng, chiều cao 1m70, gương mặt đẹp nao lòng người khiến ai cũng phải xuýt xoa.

4-nu-idol-han 3

Chaeyeon (Busters)

Dù mới 17 tuổi nhưng Chaeyeon  có nét đẹp trưởng thành, sang chảnh vượt tuổi, Chaeyeon vẫn giữ được gương mặt ngây thơ và đáng yêu. Nét đẹp trẻ thơ của nữ idol rất hợp với mái tóc ngắn, giúp cô có được hình ảnh dễ thương tuyệt đối "đốn tim" fan. Cô nàng cũng có nét cá tính riêng biệt khó lẫn so với các idol cùng tuổi và còn gấy ấn tượng bởi body đẹp như tượng tạc.

4-nu-idol-han 5

Jihan (Weeekly)

Jihan là thành viên của Weeekly không mang những nét đẹp tiêu chuẩn của mọi mỹ nhân Kpop khác, nhưng cô nàng vẫn cực kỳ cuốn hút với nụ cười rộng miệng tươi tắn cùng vẻ dịu dàng, nữ tính và ngọt ngào ở tuổi 17. Điểm đặc biệt của cô nàng này chính là vẻ rạng rỡ như nữ thần nhưng có chút ma mị thần bí đầy cuốn hút, vẻ đẹp hoàn mỹ khó cưỡng.

4-nu-idol-han 6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link