4 sai lầm mà chị em hay mắc phải khi lên đồ đi dự tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một chút sai lầm trong việc mix & match thôi, chị em có thể sẽ trông kém lung linh vài phần.

Kết hợp phụ kiện "lạc quẻ" với trang phục  

Phụ kiện tưởng không quan trọng mà lại vô cùng cần kíp. Lựa chọn các kiểu phụ kiện không phù hợp với tổng thể trang phục sẽ làm cho các nàng bị tụt hạng phong cách thê thảm. Một số lỗi như dùng dây chuyền, khuyên tai đơn giản nhưng giày quá nặng nề, diện bộ váy nữ tính, nhẹ nhàng lại đi một đôi boots có phần quá cá tính hoặc màu sắc của các món đồ không hề hòa hợp với nhau.... Các nàng cần lưu tâm hơn trong việc chọn phụ kiện. 

Empty

Đừng kết hợp kiểu chân váy bồng bềnh, điệu đà với những đôi giày cồng kềnh.

Empty

Màu sắc màu mè sẽ làm tổng thể trang phục của các nàng trở nên không đẹp mắt một chút nào.

Phối đồ không phù hợp với thời tiết

Dù thích điệu đà và quá coi trọng cái đẹp cũng đừng bỏ qua yếu tố thời tiết khi diện đồ. Trời mà quá lạnh, chị em cũng chẳng thể nào xinh đẹp được khi gương mặt bị tím tái. Để vừa đẹp vừa ấm, các quý cô hãy ưu tiên những trang phục có chất liệu dạ, nhung, len... Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể trang bị cho mình những chiếc áo khoác để giữ ấm cho cơ thể mọi lúc mọi nơi.

Empty

Chọn trang phục quá thoải mái, đơn giản

Đơn giản thường bắt mắt nhưng đừng nhầm  giữa đơn giản với xuề xòa. Thêm nữa, sự thoải mái cũng là điều cần thiết trong những buổi tiệc tùng. Các quý cô đừng nên làm mình trở nên mờ nhạt trong mùa lễ hội. Thay vì những món đồ quen thuộc đã diện quanh năm, hãy mặc lộng lẫy khác một chút. Trang phục quá thoải mái, đơn giản sẽ không phù hợp với những bữa tiệc gặp mặt cuối năm.

Empty

Mặc đồ nhăn nhúm

Chị em sẽ bị mất điểm trong mắt những người xung quanh khi diện một bộ trang phục nhăn nhúm và kém sang trong những buổi tiệc. Đó sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc cho mọi cô gái. Vậy nên, tốt hơn hết chị em hãy ưu tiên diện các kiểu váy áo được may từ chất liệu vải không nhăn. Chắc chắn mặc đồ luộm thuộm, chị em sẽ được nhớ mãi nên hãy cẩn thận một chút. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link