4 thiết kế boots cao cổ sành điệu để bạn F5 tủ giày của mình trong mùa đông này

( PHUNUTODAY ) - Giữa muôn vàn thiết kế ngoài kia, đâu là kiểu dáng sẽ chiếm “thế thượng phong” trong mùa mốt Thu-Đông này?

Mùa Thu-Đông cũng là lúc những đôi sandals thoáng mát của mùa Hè được thay thế bằng các mẫu boots da thời thượng và ấm áp. Không còn là nhwunxg đôi ankle boots cổ thấp đã “làm mưa làm gió” tủ đồ năm ngoái mà những đôi boots cao cổ phiên bản cổ điển nữ tính. Vậy giữa muôn vàn thiết kế ngoài kia, đâu là kiểu dáng sẽ chiếm “thế thượng phong" được chị em yêu thích?

BOOTS CỔ CAO ĐẾ RÃNH CAO SU

Boots cao cổ với phần đế cao su có rãnh nhằm tạo độ bám trên các địa hình trơn trượt sẽ là thiết kế mà bạn khó lòng có thể bỏ qua. Mẫu boots này có đế rãnh cao su “hầm hố” lạ mắt. Với vẻ ngoài ấn tượng của mình, boots cổ cao dường như trở thành lựa chọn thời trang hoàn hảo cho những cô nàng cá tính và mạnh mẽ. 

bootscaoco1

Chúng hoàn toàn có thể “chinh phục” mọi phong cách từ atheleisure năng động cho đến gợi cảm cùng quần shorts ngắn “đốt mắt”. Để nâng tầm bản phối, hãy lựa chọn các mẫu boots với phần đế rực rỡ màu sắc như xanh lá, cam, đỏ,… để tạo nên nét “chấm phá”.

BOOTS CAO BỒI

Loại boots này nay lại trở thành món phụ kiện được các tín đồ thời trang hết mực ưa chuộng. Chúng cs dáng cứng cáp, có phần “bụi bặm” đã được tinh chỉnh trong phom dáng và màu sắc để đáp ứng thị hiếu các cô nàng yêu thời trang và cái đẹp. 

bootscaoco2

Khác với những dáng boots ôm chân thông thường, boots cao bồi thường có thiết kế ở phần bắp chân rộng rãi với tạo hình chữ V trên cổ giày nhằm mang đến cảm giác khoáng đạt, không ề bị bó buộc với bất kì phong cách thời trang nhất định nào. Bạn hoàn toàn có thể mix & match thiết kết phóng khoáng này cùng đầm xoè mềm mại nữ tính hay blazer oversized thanh lịch.

BOOTS CỔ CAO MŨI VUÔNG LẠ MẮT

Năm nay lại là “sân chơi” của các đôi boots cổ cao với phần mũi vuông lạ mắt. Để đáp ứng nhu cầu thời trang của phái đẹp, các mẫu boots mũi vuông năm nay sở hữu kiểu dáng phong phú.

Bạn nên lưu ý ưu-nhược điểm cơ thể, đặc biệt là đôi chân để chọn được kiểu dáng thích hợp nhất. Ai có chân to nên chọn các thiết kế có phần mũi dài hơn so với thông thường và không quá vuông. Ngược lại, các nàng mảnh mai hơn có thể thử sức với mẫu boots có phần mũi vuông bè ngang cực đại lạ mắt thay cho các thiết kế truyền thống vốn đã quá quen thuộc để nâng tầm diện mạo. 

bootscaoco3

HIGH-KNEE BOOTS

High-knee boots với chiều dài qua đầu gối đang dần trở thành item thời trang phổ biến với khả năng tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Những đôi bốt cổ cao mềm mại và ôm sát bắp chân không chỉ tôn lên đôi chân dài thon thả mà còn là điểm nhấn phụ kiện.

bootscaoco4

Ai có chân vòng kiềng, high-knee boots không chỉ là “cứu tinh” giúp che đi khuyết điểm cơ thể mà còn mang đến diện mạo cuốn hút. Với các tín đồ thời trang có chiều cao khiêm tốn, bạn có thể nên suy nghĩ lại về việc lựa chọn thiết kế này bởi nếu không cẩn thận, high-knee boots hoàn toàn có thể khiến vóc dáng của bạn thấp bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link