4 thời điểm NHẠY CẢM đàn ông rất dễ lén lút ĂN VỤNG, chị em nhớ đề phòng cho kĩ

( PHUNUTODAY ) - Các chị em chỉ cần tinh ý ròm trước 1 số thời điểm nhất định này để theo sát chồng mình xem có ‘lén lút ăn vụng’ hay không là biết.

Khi vợ chồng có mâu thuẫn, tranh cãi

Vợ chồng mâu thuẫn và chiến tranh lạnh cũng là thời điểm đàn ông dễ ngã vào vòng tay người khác. Ai cũng mong mình có cuộc sống hôn nhân ấm êm, hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa nhưng chẳng có cặp vợ chồng nào làm được thế. Người ta nói phải có cãi vã, có mâu thuẫn mới là vợ chồng. Tranh luận, xung đột là để vợ chồng thêm thấu hiểu, gắn bó với nhau. Cũng chính những hờn giận ấy là thứ gia vị giúp các cặp đôi thêm trân trọng bạn đời hơn.

Empty

Thế nhưng, nếu không biết cách giải quyết những mâu thuẫn này, mọi chuyện sẽ ngày càng căng thẳng, sẽ khiến chồng nảy sinh ý định ngoại tình. Một mặt, họ tìm thấy sự thấu hiểu về tinh thần, mặt khác lại được thỏa mãn ham muốn thể xác, những điều mà người vợ đang “chiến tranh” không đáp ứng được.

Đặc biệt, nếu những cuộc tranh cãi này rơi vào giai đoạn “lạnh nhạt” của cuộc hôn nhân, khi cả hai đã không còn cảm giác mới mẻ, thú vị và hấp dẫn lẫn nhau, đàn ông sẽ càng cảm thấy ngán ngẩm và có xu hướng đi chinh phục con mồi mới…

Rượu chè và “tăng 2” với bạn bè

Chẳng nói gì cao sang, người vợ nào cũng ghét cay ghét đắng chuyện chồng mình ra ngoài nhậu nhẹt, bù khú với bạn bè cũng chẳng sai. Bởi sau mỗi cuộc vui, nhậu nhẹt cùng đám bạn, có tí hơi men trong người, các lão ấy rất dễ bị kích động.

Khi ấy một vài lời gợi ý, khích tướng từ bạn bè sẽ làm chàng nổi hứng và gật đầu đồng ý với “tăng 2″. Mà tăng 2 thì thường chỉ có karaoke là cái chắc chắn, mấy lão đực rựa ngồi với nhau rất dễ gọi thêm các em gái phục vụ rót rượu, mua vui.

Ôm nhiều có thành quen, chỉ ngồi cạnh không làm gì là điều chẳng chị em nào có thể tin. Thế nên để tránh tình trạng này xảy ra, các chị em nên chặn trước đón đầu, ngồi cùng anh ấy để nói rõ quan điểm của mình về vấn đề này.

Cho chồng biết rằng bạn lo lắng cho sức khỏe của anh ấy và tình trạng hạnh phúc của gia đình đến nhường nào. Đừng vì một phút “nổi hứng” mà khiến vợ chồng “cơm không lành canh không ngọt”.

Khi đi làm xa nhà

Đây là 1 trong những thời điểm vàng để hành vi ‘lén lút ăn vụng’ dễ dàng xảy ra. Các chị em nếu có chồng thường xuyên phải đi làm xa đừng bao giờ tin vào mấy lời lừa phỉnh 1 lòng chung thủy của các lão.

Empty

Bởi nhu cầu sinh lý của đàn ông là luôn có, phải kiếm chỗ để xả. Hơn nữa khi không bị sự kìm kẹp của vợ làm cho vướng víu, thường thì các anh có thói trăng hoa cứ thoải mái tạm bỏ chiếc nhẫn cưới khỏi tay và tha hồ tán tỉnh mọi cô gái mà mình vừa mắt.

Cũng không ít trường hợp đàn ông ngoan “ra ngoài” vì bỗng dưng nổi hứng. Câu chuyện đàn ông thích “ăn phở” cũng không có gì mới mẻ, vấn đề là các chị em có nghĩ được chồng mình có lá gan đủ lớn để “léng phéng” bên ngoài hay không?

Chính vì thế, đây cũng là 1 trong những trường hợp chị em cần hết sức lưu ý. Cần thường xuyên giữ liên lạc với các lão cũng như kiểm tra bất chợt bằng nhiều hình thức khác nhau như facetime, đến tận nơi check…

Đôi khi cũng nên có những cuộc gặp gỡ bất chợt để tình cảm ngày càng thăng hoa hơn, chứ không phải là cứ vài giờ liền lại liên lạc chỉ để ghen bóng ghen gió như những người phụ nữ “kém sang” hay làm.

Khi phụ nữ mang thai

Rất nhiều chị em than vãn chồng ngoại tình khi mình đang mang thai. Thời gian thai kì khiến cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi như ốm nghén, hay cơ thể mệt mỏi, giảm ham muốn “yêu”. Cũng có thể để bảo vệ sự an toàn và phát triển cho thai nhi nhiều người kiêng hoàn toàn “yêu” với chồng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân nhiều người đàn ông ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link