4 thói quen khiến chị em công sở có vòng eo bánh mì

( PHUNUTODAY ) - 4 thói quen sau đây khiến vòng eo của chị em công sở ngày càng kém duyên.

Nhắc đến những nghề nghiệp có ảnh hưởng tiêu cực nhất tới vòng eo của phái đẹp thì đó chính là làm văn phòng, công sở. Không chỉ những đấng mày râu với bụng bia mà nhiều chị em cũng phải khóc than với vòng eo bánh mì của mình.

Vậy, tại sao mà vòng eo của những cô nàng công sở lại kém đẹp đến như vậy?

Lười uống nước

luoi-uong-nuoc-phunutoday.vn

 

Khi cơ thể không nạp đủ nước, não bộ rất dễ nhầm lẫn tín hiệu đói và khát, vì vậy, bạn có xu hướng muốn ăn nhiều hơn. Nên tích cực uống nước để đảm bảo số đo vòng eo và làm đẹp da.

Không ăn bữa sáng, chỉ dùng cafe

Một trong những thói quen tai hại của các nàng công sở chính là việc không dùng bữa sáng. Thay vào đó, nhiều người chỉ uống một tách cafe, đây tưởng như một cách giảm cân hiệu quả nhưng thực tế lại ngược lại hoàn toàn.

uong-cafe-phunutoday.vn

 

Bắt đầu một ngày mới mà không được nạp chút xíu năng lượng nào từ thực phẩm khiến bạn nhanh mệt mỏi và có xu hướng ăn nhiều hơn vào các bữa còn lại trong ngày.

Ăn trưa trên bàn làm việc

Một trong những thói quen cực kì có hại với vòng hai của chị em chính là việc ăn trưa ngay tại bàn. Thói quen này vô tình khiến cho tình trạng thân hình của bạn ngày một kém xinh hơn.

luoi-uong-nuoc-phunutoday.vn4

 

Liên tục stress

stress.phunutoday.vn

 

Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu gây tăng cân. Nên điều phối thời gian làm việc hợp lý, tranh thủ nghỉ ngơi vài phút giữa buổi để giảm thiểu stress. Nếu bị stress, tâm sinh lý sẽ bất ổn và nhiều khi bạn sẽ tìm cách nạp nhiều đồ ăn để giải quyết vấn đề.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn