4 tướng đàn ông dù có ế chồng cũng đừng bao giờ chọn, nếu không muốn cả đời vớ phải “cục nợ”

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông sở hữu một trong những nét tướng dưới đây là người lăng nhăng, thích hưởng thụ ai vớ phải khổ một đời.

Đàn ông có nếp nhăn sống mũi

Theo nhân tướng học, người đàn ông sở hữu nhiều nếp nhăn ở vùng sống mũi là những người đàn ông cả đời long đong vất vả dù có cố gắng tới mấy thì cuộc sống cũng nhiêu gian nan.

Cả cuộc đời người đàn ông nay liên tục gặp những vân xui ập xuống đầu nên dù rất cố gắng thì họ cũng luôn nghèo khó túng quấn. Những người phụ nữ ở bên cạnh người đàn ông này sẽ chịu nhiều bất hạnh tâm chẳng bao giờ được an nhàn sung sướng

Đàn ông đuôi mắt hướng xuống

Trong nhân tướng học, những người đàn ông có đuôi mắt hướng xuống, khóe mắt sâu và hút hồn thì thường là người vô cùng đào hoa . Nhất là những ai có nốt ruồi mọc ở khóe mắt trái thì càng được nhiều phụ nữ để ý bởi những người đàn ông này không chỉ đào hoa mà còn lẻo mép và biết cách thu hút người khác giới.

Tướng đàn ông lăng nhăng vất vả

Tướng đàn ông lăng nhăng vất vả

Trong tình cảm người đàn ông này khó lòng chung thủy với một người phụ nữ cả đời. Họ thường đứng núi này trông núi nọ nên hôn nhân không thể bền vững và viên mãn , người phụ nữ khi chọn ở bên cạnh những người đàn ông này sẽ không thể hạnh phúc được

Đàn ông tai nhọn môi mỏng

Theo nhân tướng học thì những người đàn ông sở hữu tướng tai nhỏ nhọn, môi mỏng thường nói nhiều, thích bàn tán chuyện thiên hạ. Họ sẽ là người không thể giữ được bí mật nên thường hay bị lôi kéo vào những chuyện thị phi rắc rối. Những người đàn ông này cũng thường xuyên bị ghét bỏ bởi họ nhiều chuyện hơn cả phụ nữ.

Trong cuộc sống hôn nhân người đàn ông này không có tính quân tử nên khó lòng mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ, ai ở bên cạnh họ cũng sẽ đau đầu vì thói nhiều chuyện của họ.

Tướng đàn ông đa tình

Tướng đàn ông đa tình

Tướng đàn ông cằm nhọn môi dày

Theo nhân tướng học những người đàn ông sở hữu tướng cằm nhọn môi dày là những người thích hưởng thụ mà không thích làm việc. Trong cuộc sống nếu bạn chọn phải người đàn ông này thì cuộc sống của bạn sẽ vất vả bởi mọi công việc trong gia đình đều đổ lên vai của bạn.

Bạn sẽ không thể nào dựa dẫm vào người đàn ông của mình mà ngược lại anh ta sẽ ỷ lại vào bạn trở thành cục nợ của cuộc đời bạn. Trong cuộc sống hôn nhân, nếu bạn chọn phải người đàn ông này thì sau này hối hận cả đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link