4 vật cản trở con đường công danh sự nghiệp, người thông minh thường tránh đặt trên bàn làm việc

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thuỷ, đây chính là những vật mà bạn nên tránh đặt tại nơi làm việc, đặt biệt là chiếc bàn thường xuyên ngồi.

Cây xương rồng

Bên cạnh những loại cây cảnh như kim tiền, kim ngân hoặc lưỡi hổ, nhiều người thích đặt chậu xương rồng nhỏ trên bàn làm việc vì chúng có hình dáng lạ mắt và có khả năng chống lại các tia bức xạ từ màn hình máy tính.

Tuy vậy, xương rồng lại không phải là một loại cây có ý nghĩa phong thuỷ tốt và không phù hợp đặt trên bàn làm việc. Loại cây này có nhiều gai nhọn nên có thể khiến thể chất, tinh thần bạn giảm sút. Bên cạnh đó, những gai nhọn này chẳng khác nào “mũi tên”chĩa thẳng vào con đường công danh của bạn. Đặc biệt, mũi gai nhọn này còn đại diện cho những kẻ xấu xa và vô số điều thị phi có thể ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp.

Empty

Nếu muốn đặt chậu xương rồng ở nơi làm việc, bạn nên đặt chúng ở những khu vực không có người ngồi hoặc trên bậu cửa sổ để vừa được ngắm chúng hàng ngày vừa không ảnh hưởng đến sự nghiệp, tiền tài.

Những vật sắc nhọn, có hình thù kỳ lạ

Trong phong thuỷ, những vật trang trí làm bằng kim loại có hình thù kỳ di, sắc nhọn… sẽ mang đến cảm giác bị áp bức, chèn ép và làm tiêu hao năng lượng tích cực của chúng ta. Vì vậy, bạn nên tránh đặt những món đồ như vậy ở bàn làm việc để tâm trạng cũng như tiền đồ của bản thân không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, những vật kim loại sắc nhọn còn thu hút điều xui xẻo, gây ra không ít bất hoà, tranh chấp khi làm việc.

Empty

Các loại hoa giả

Thay vì đặt các chậu cây, hoa thật trên bàn làm việc, nhiều người thích trang trí bằng hoa giả vì chúng có vẻ ngoài bắt mắt, giá rẻ và không cần chăm sóc nhiều.

Thế nhưng trong phong thuỷ, hoa giả chính là một trong những vật gây “cản trở” con đường thăng tiến của người chủ. Sở dĩ như vậy là do hoa giả thiếu sức sống, dễ thu hút những việc không may mắn cũng như các điều phiền thức, thịt phi. Do đó, để sự nghiệp lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, bạn nên tránh đặt hoa giả mà bày những bình hoa thật để khu vực làm việc luôn tràn trề sức sống, năng lượng tích cực và đón may mắn đến với mình.

hoa-gia

Thay vì đặt hoa giả, bạn có thể khiến bàn làm việc của mình đẹp và giàu sức sống hơn bằng những món đồ phong thuỷ như cây cảnh hợp mệnh, mèo thần tài, bể cá mini, quả cầu phong thuỷ…

Các loại cây dây leo

Nhiều dân văn phòng thích đặt các chậu cây dây leo như trầu bà… trên bàn làm việc với mong muốn có thể thúc đẩy con đường tài lộc, danh vọng của mình.

Nhưng trên thực tế, các loại cây dây leo này không phù hợp đặt trên bàn làm việc vì chúng mang tính dương, dễ hấp thụ năng lượng từ con người và có thể là điều không tốt. Thậm chí, trong nhiều trường hợp, chúng còn gây bất lợi cho công việc cũng như gây hao tài tốn của và mang đến vô số điều thị phi cho con đường phát triển sự nghiệp.

Do đó, thay vì đặt những chậu cây dây leo, bạn có thể đặt trên bàn làm việc cây thường xuân, hoàng kim cát hoặc vạn niên thanh…để thu hút tài lộc và chống các tia bức xạ từ màn hình máy tính.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link