40 tuổi da vẫn mịn màng như gái 20 chỉ với mật ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sử dụng mật ong đúng cách sẽ giúp bạn trẻ hóa làn nhà ngay tại nhà.

Mật ong từ lâu đã được chị em sử dụng với nhiều tác dụng trong sức khỏe, đời sống và đặc biệt là làm đẹp. Làm đẹp bằng mật ong không còn xa lạ với chị em phụ nữ bởi mật ong khi kết hợp với những nguyên liệu khác như chanh, cà chua... luôn là hỗn hợp giúp chị em thổi bay những tác động xấu từ môi trường, khí hậu ảnh hưởng đến làn da, vóc dáng.

mật ong
Uống mật ong giúp bạn làm đẹp da.

Uống nước mật ong pha chanh vào buổi sáng 

Theo bác sĩ Lê Quang Hào - Viện Dinh dưỡng Quốc gia, chanh và mật ong có tính chất kháng khuẩn cao và chống oxy hóa. Hỗn hợp này còn giúp thanh lọc máu, sản xuất các tế bào máu mới, phục hồi, kháng khuẩn, thúc đẩy sản xuất collagen, rất tốt cho da cũng như sức khỏe của cơ thể. Nước chanh mật ong cũng giúp tinh thần sảng khoái để bắt đầu ngày mới.

Do vậy, uống nước chanh mật ong dù pha lẫn với nước ấm hay nước bình thường đều rất tốt cho làn da và sức khỏe. Tuy nhiên, nếu uống vào buổi sáng sớm khi chưa ăn thì không nên vắt quá nhiều chanh. Với người bị đau dạ dày thì không nên uống nước chanh pha mật ong khi đói.

Mặt nạ mật ong, chanh tươi, cà chua làm trắng da 

Sử dụng 2 thìa mật ong trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh tươi và 1 trái cà chua nghiền nhuyễn được 1 hỗn hợp sền sệt, đắp hỗn hợp này lên mặt sau khi làn da đã được làm sạch, bạn có thể tẩy da chết hoặc xông hơi với nước ấm trước khi đắp để phát huy tối ưu tác dụng nhé, thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, sau đó là nước lạnh, làn da sẽ trở nên trắng mịn chỉ sau 1 thời gian ngắn áp dụng

Cần chọn mật ong đảm bảo chất lượng

Hiện nay trên thị trường, mật ong được bày bán tràn lan và không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng. Các bạn nên chọn mua của những thương hiệu uy tín, đã được chứng nhận đảm bảo.

Loại mật ong được sử dụng để làm đẹp phải có độ nguyên chất cao khác với mật ong dùng trong nấu nướng. Nếu không chắc về nguồn gốc mật ong thì bạn không nên sử dụng chúng lên da mặt nhé!

Hết ngay sẹo lõm mà không cần đi thẩm mỹ
Hết ngay sẹo lõm mà không cần đi thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể hết ngay sẹo lõm tại nhà bằng mặt nạ đu đủ xanh hoặc mật ong nguyên chất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link