Pha loại nước này tắm đảm bảo trắng da cực nhanh

14:00, Thứ tư 08/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn không cần dùng mỹ phẩm mà làn da vẫn trắng mịn chỉ bằng cách pha loại nước dưới đây để tắm.

Để đạt lợi nhuận cao từ việc bán mỹ phẩm làm đẹp, nhiều cá nhân, cửa hàng đã sử dụng các nguyên liệu không rõ nguồn gốc, chất tẩy trắng để đánh lừa thị giác người dùng nhưng sau đó gây hại đến làn da. Vì vậy tốt nhất là sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để làm đẹp một cách an toàn nhưng vẫn giữ được hiệu quả.

Với cách làm trắng da toàn thân bằng các loại lá cây trong thiên nhiên có công dụng thần kỳ đối với làn da. Nếu chị em dùng tắm thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn lão hóa da, giúp làn da sáng đẹp và hồng hào.

trắng da
Tắm nước lá chanh là cách giúp bạn làm trắng da hiệu quả.

Nước lá chanh 

Lá chanh tươi có chứa nhiều tinh dầu có tính sát khuẩn, có tác dụng tiêu đờm nên cũng thường được sử dụng làm nguyên liệu cho nồi xông giải độc. Tắm nước lá chanh có thể giúp phục hồi sức khoẻ, thư giãn, giúp cho làn da giảm khô, giảm độ bóng nhờn, mịn màng, sáng hơn và phòng ngừa mụn trứng cá.

Dùng 10 - 20g lá chanh cho mỗi 2 lít nước. Rửa lá dưới vòi nước để làm sạch bụi bẩn rồi cho vào nồi nước sôi đun. Khi nước sôi, để thêm 3 phút là có thể pha thêm nước nguội để tắm. Sau khi tắm xong nên tắm sơ lại bằng nước sạch.

Tắm nước lá dâu tằm 

Lá dâu tằm nấu nước tắm có thể xua tan những mệt mỏi căng thẳng và còn giúp da mịn màng, chống lão hóa, tươi tắn và phòng được mụn trứng cá.

Dùng 10 – 20g lá cho mỗi 2 lít nước. Rửa lá dưới vòi nước để làm sạch bụi bẩn rồi cho vào nồi nước sôi đun. Khi nước sôi, để thêm 3 phút là có thể pha thêm nước nguội để tắm. Sau khi tắm xong nên tắm sơ lại bằng nước sạch.

Chăm sóc da sau khi tắm

Chống nắng cho da: Sau khi tắm trắng lớp bảo vệ bên ngoài bị mất đi khiến lớp da non dễ dàng bị bệnh và bện nên chú ý đến việc “che chắn” cho làn da của mình khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Mỗi khi ra ngoài bạn cần phải sử dụng các vật dụng “bảo hộ” cho làn da. Mặc quần, áo chống nắng, đeo khẩu trang, tất tay, tất chân, dùng kem chống nắng nữa càng tốt bạn nhé. Để đảm bảo tốt nhất bạn nên hạn chế ra ngoài ở những khung giờ nắng gắt và có nhiều tia UVB khoảng từ 10h – 17h trong 1 tuần đầu mới tắm trắng xong.

Tránh tác động mạnh lên da: Những tác động lên da thời điểm này dù là nhẹ hay mạnh cũng khiến làn da dễ dàng bị tổn thương. Vì vậy, hãy chú ý chăm sóc da sau khi tắm trắng để nuông chiều làn da của bạn nhé!

Chú ý đến chế độ ăn uống: Đừng quên là rau xanh và chất xơ, vitamin là nguồn dinh dưỡng giúp làn da của bạn khỏe đẹp lên rất nhiều. Do đó, bạn hãy ăn thật nhiều rau xanh và trái cây để có làn da đẹp, mịn màng.

Đắp mặt nạ tự nhiên: Sau tắm trắng của bạn cũng được bổ sung những dưỡng chất “tươi”. Hãy áp dụng các loại mặt nạ bằng cám gạo, yến mạch, mật ong,…sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, trắng sáng, căng mịn.

Giải quyết ngay hôi miệng buổi sáng bằng bí quyết đơn giản
Giải quyết ngay hôi miệng buổi sáng bằng bí quyết đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ bằng bí quyết đơn giản bạn có thể chữa ngay hôi miệng buổi sáng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai