Minh Hằng làm đẹp như thế nào để có một vóc dáng chuẩn?

20:30, Thứ tư 08/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng không ngại ngần chia sẻ bí quyết để giữ một thân hình đẹp, săn chắc chỉ trong vòng ba tháng.

Là một ca sỹ kiêm diễn viên đa tài, Minh Hằng được khán giả truyền hình yêu thích qua nhiều vai diễn, đặc biệt là nhân vật Phụng trong "Gọi giấc mơ về", với tạo hình một cô học sinh có thân hình mũm mĩm, khù khờ. Từ một Minh Hằng mũm mĩm, người đẹp đã phải rất nổ lực trong việc ăn uống, tập luyện thể thao để giảm cân để thành một cô nàng xinh đẹp trong "Bao giờ có yêu nhau". Thật bất ngờ, sau bao nỗ lực, Minh Hằng đã trở lại với hình tương đẹp, quyến rũ, bởi thân hình thon gọn, nuột nà đến khó tin. Vậy vẻ thanh mảnh của cô đang sở hữu do đâu mà có? 

minh hang phunutoday1

Minh Hằng làm đẹp như thế nào để có một vóc dáng chuẩn?

Từ nhỏ, gia đình khó khăn, Hằng phải phụ mẹ bán hàng rồi mới đi học. Chính thời gian đó đã rèn cho Hằng ý chí và nghị lực, phải quyết tâm vượt qua thử thách. Mơ ước lớn nhất của Hằng là trở thành ca sĩ, được hát phục vụ mọi người, vì vậy Hằng kiên quyết giảm cân để có thể tự tin nhảy, hát trên sân khấu. Hằng tin nếu mình có quyết tâm thì mình sẽ làm được mọi việc”. Quả đúng như thế, cô bé Phụng với 2 gò má phúng phính đã giảm cân liền một mạch gần 10kg chỉ sau 3 tháng!

Làm cách nào để giảm 10 cân trong vòng 3 tháng? Tưởng chẳng thể làm nổi thế mà Minh Hằng chỉ với những bước cơ bản đã nhanh chóng sở hữu một thân hình chuẩn. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, uống nhiều nước cũng là cách giảm cân hiệu quả.

Những lúc phải tập luyện nhiều, cô luôn mang theo bên mình chai nước. Uống nước nhiều không chỉ giúp làn da vẫn giữ được độ ẩm mà còn mềm mại trong khi giảm cân nữa. Nói không với nước có ga để đảm bảo quá trình giảm cân nhanh được hiệu quả nhất.

Cùng với đó, Minh Hằng cũng chia sẻ thêm rằng, không ăn tinh bột cũng là cách giảm cân hiệu quả của cô. Trong thực đơn của Minh Hằng, không có nhiều tinh bột, chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp. Nhưng ăn kiêng không có nghĩa là phải giảm ăn hoàn toàn, điều quan trọng là mình có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Tuy nhiên, tập luyện thể thao cũng là cách giúp Minh Hằng có một thân hình đẹp. Người đẹp chọn cho mình một vài bộ môn thể thao yêu thích, hoặc tập yoga để giải tỏa căng thắng, bellydance giúp thân hình thon gọn hơn. Không những vậy, tennis, cầu lông, hay các bài tập đơn giản khác cũng được Minh Hằng tập luyện thể dục giảm cân đều đặn. 

Mỗi ngày Minh Hằng đều dành khoảng 1h để tập với máy. Dù mệt thế nào, cô cũng vẫn cố gắng mỗi ngày tập cho đủ 100 cái gập bụng. Theo cách giảm cân của Minh Hằng, cho dù những bài tập rất đơn giản thôi nhưng nếu chúng ta cố gắng tập luyện đều đặn, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. 

Minh Hằng chia sẻ, "Thời gian đầu lúc mới gập bụng, Hằng gập 20 cái, rồi từ từ nhân lên mỗi ngày, 30 cái, 40, rồi đạt đến mức 100 cái. Khi đó thì dù mệt cỡ nào cũng phải mỗi ngày 100 cái. Chỉ cần 1 tuần gập là thấy kết quả ngay. Nhiều lúc gập người trên máy tập hoặc tự nằm gập trên sàn nhà, Hằng hoa cả mắt nhưng phải tự động viên mình cố gắng cho kịp thời gian thực hiện album, quay clip. Thế là Hằng làm được và kết quả giảm cân như mọi người đã thấy. Theo Minh Hằng, chỉ cần luyện tập đều đặn, những bài tập dù đơn giản cũng rất hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc cho cơ thể. Một điều khá đặc biệt, Minh Hằng không bao giờ tập luyện trong phòng có máy lạnh".

Giữ tinh thần lạc quan cũng là cách giảm cân của Minh Hằng luôn chú trọng Học cách sống lạc quan, tích cực là điều mà cô luôn hướng đến.

'Sốc' với những vụ nổ ngực ghê rợn sau thẩm mỹ trên thế giới
'Sốc' với những vụ nổ ngực ghê rợn sau thẩm mỹ trên thế giới
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dưới đây là những vụ nổ ngực sau thẩm mỹ ghê rợn trên thế giới, khiến phái đẹp cảm thấy hoang mang, lo lắng.
4 cách trị tàn nhang tại nhà, đơn giản và hiệu quả cho phái đẹp
4 cách trị tàn nhang tại nhà, đơn giản và hiệu quả cho phái đẹp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dưới đây là 4 cách trị tàn nhang tại nhà, đơn giản mà hiệu quả, giúp bạn có làn da trắng sáng như mơ ước, tự tin giao tiếp với phái mạnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong