5 bí kíp dưỡng tóc bồng bềnh dày mượt của mỹ nhân Triệu Lộ Tư

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 bí kíp dưỡng tóc từ Triệu Lộ Tư mà bạn có thể học hỏi và áp dụng ngay để dưỡng tóc đẹp như nữ diễn viên.

Triệu Lộ Tư đang là 1 trong những nữ diễn viên trẻ nổi bật nhất của làng giải trí Cbiz hiện tại. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp và có một điểm độc đáo khiến bao người ghen tị, đó là: Mái tóc bồng bềnh dày mượt. Mái tóc của Triệu Lộ Tư không chỉ dày mà còn mượt mà, bóng bẩy và có độ dày, phồng tự nhiên. Đôi khi chẳng làm tóc cầu kỳ, chỉ cần để tóc buông xõa là Triệu Lộ Tư đã khiến bao người mê mẩn. Dưới đây là 5 bí kíp dưỡng tóc từ Triệu Lộ Tư mà bạn có thể học hỏi và áp dụng ngay.

1. Không nên gội đầu quá thường xuyên

Cô sẽ tránh việc gội đầu quá thường xuyên. Nhiều bạn nữ cho rằng việc gội đầu hàng ngày sẽ giúp tóc sạch dầu, bóng mượt hơn nhưng thực tế điều này lại không tốt cho mái tóc chút nào. Việc gội đầu quá nhiều lần sẽ làm mất đi lượng dầu tự nhiên, khiến tóc yếu, dễ gãy rụng, mất đi vẻ bóng mượt tự nhiên. 

064f0fe2-831f-4b28-8d9d-c55ccbeb6217

Với các nàng có mái tóc xoăn, nhuộm tóc thì việc gội đầu quá nhiều còn khiến tóc bay màu, mất nếp nhanh hơn. Ngoài ra, khi gội đầu, tóc bị ướt cũng trở nên yếu và dễ gãy rụng, khiến tóc thưa hơn.

2. Dùng dầu gội, dầu xả chứa chiết xuất thiên nhiên

Cô thường ưu tiên cho những sản phẩm có chứa chiết xuất thiên nhiên như gạo, thảo mộc giúp làm sạch tóc lại đồng thời cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn. Bên cạnh dầu gội, cô cũng sử dụng dầu xả đồng bộ để bổ sung dưỡng chất, giúp tóc mềm mượt.

saostar-cjf8qj70tx9asjbj

3. Thoa tác nhẹ nhàng

Khi gội đầu cô khuyên mọi người nên dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo hình tròn. Việc này vừa giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, vừa giúp kích thích tuần hoàn máu giúp da đầu sạch khỏe hơn. Thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp giảm thiểu gãy rụng. Sau khi gội đầu xong, cô sẽ dùng khăn bông thấm nước nhẹ nhàng để tóc khô, tránh chà xát quá mạnh.

4. Hạn chế buộc tóc quá chặt

Việc buộc tóc chặt sẽ tạo áp lực, kéo sợi tóc ra khỏi nang lông, rễ tóc cũng bị nới lỏng và trở nên yếu, dễ gãy rụng hơn, làm giảm lượng máu đến da đầu, ngăn không cho tóc phát triển. Bởi lẽ đó, Triệu Lộ Tư thường tránh buộc tóc quá chặt, hạn chế buộc tóc để tóc được thả lỏng.

trieu-lo-tu-13-1591155285-1532-1603005367

5. Ăn chè mè đen

Nếu muốn sở hữu mái tóc dày mượt, đen nhánh như Triệu Lộ Tư, bạn cũng có thể chăm chỉ ăn thêm chè/ bột mè đen mỗi ngày. Trong mè đen có chứa nhiều vitamin E, acid béo, vitamin nhóm B, canxi, magie, sắc tố đen làm đen tóc... Việc ăn mè đen mỗi ngày sẽ giúp chống lại/ vô hiệu hóa ảnh hưởng của các gốc tự do gây tổn hại tế bào, lão hóa (bao gồm cả tóc bạc).

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link