5 bí quyết mà Kim Ji Won luôn áp dụng để giúp chống lão hóa da

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những bí quyết đơn giản mà chị em có thể học hỏi để có làn da căng mịn.

Kim Ji Won đang là cái tên đang hot thời gian gần đây với vai chính trong "Nữ hoàng nước mắt". Có thể thấy, nhan sắc của cô không hề thay đổi qua nhiều năm, Kim Ji Won vẫn giữ được làn da trắng sáng và các đường nét xinh đẹp. Dưới đây là 5 tips giúp cô luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và làn da căng bóng: 

1. Chăm sóc da tối giản

Cô chăm sóc da theo quy trình tối giản, theo cô quy trình chăm sóc da càng đơn giản thì càng tốt! Vì có làn da nhạy cảm nên cô thường chú trọng đến việc “dưỡng ẩm”. Sau khi rửa mặt có thể nhẹ nhàng lau mặt bằng lotion dưỡng ẩm để làm sạch da mặt một lần nữa, tiếp đến cô sẽ dùng ampoule. Đây là phiên bản nâng cấp của serum, nó có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da căng bóng, săn chắc hơn. 

Sau khi rửa mặt có thể nhẹ nhàng lau mặt bằng lotion dưỡng ẩm để làm sạch da mặt một lần nữa.

Sau khi rửa mặt có thể nhẹ nhàng lau mặt bằng lotion dưỡng ẩm để làm sạch da mặt một lần nữa.

2. Chú ý chống nắng

Da tiếp xúc lâu với ánh nắng sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa, dẫn đến nếp nhăn, cho nên ngoài việc dưỡng ẩm, chống nắng cũng là một biện pháp quan trọng.

Kim Ji Won bật mí mình luôn thoa kem chống nắng hàng ngày, bất kể nắng hay mưa, làm việc ngoài trời hay chỉ ở trong nhà. Cô ưu tiên các loại kem có kết cấu mỏng nhẹ, SPF không quá 50 và thoa lại sau 2-3 tiếng, cô còn chú ý dặm thêm một lớp ở các khu vực như sống mũi, gò má, trán, cằm. Như vậy các bộ phận dễ bị lão hóa càng được bảo vệ tốt hơn. Nhờ thói quen dùng kem chống nắng đều đặn suốt bao năm qua, làn da của Kim Ji Won dù zoom cận cũng khó lòng phát hiện những dấu hiệu lão hóa dù nhỏ nhất.

3. Massage mặt ở bước cuối

Nếu hôm nào da bị khô căng, Kim Ji Won sẽ thêm bước massage, việc bôi kem dưỡng sẽ giúp kem dưỡng thấm sâu hơn. Bên cạnh đó việc massage còn làm cho các đường nét trên khuôn mặt săn chắc hơn và tạo khuôn mặt chữ V nhỏ.

Cô nàng khiến fan ghen tỵ với làn da căng mịn.

Cô nàng khiến fan ghen tỵ với làn da căng mịn.

4. Trộn tinh chất dưỡng ẩm với lớp trang điểm nền

Cô trộn tinh chất dưỡng ẩm có độ dưỡng ẩm cao vào kem nền dạng lỏng, với tỷ lệ 2: 1. Nó không chỉ tạo ra một lớp nền dưỡng ẩm tốt, mà còn có độ che phủ cao, cách này cũng giúp da nhìn mướt hơn.

5. Nuôi dưỡng làn da với nước bắp cải

Cô nàng gợi ý cách uống nước luộc bắp cải. Cô thường rửa sạch bắp cải, sau đó đun sôi trong khoảng 30 phút rồi gạn lấy nước uống. Nước luộc bắp cải không chỉ giàu vitamin B1 và vitamin C, mà còn có lợi trong việc ngăn ngừa lão hóa da và giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link