5 biểu hiện chỉ có ở người đàn ông đã yêu quá nhiều và rất sợ đánh mất bạn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông khi yêu thật lòng sẽ có những cách biểu hiện tình cảm rất riêng, phụ nữ đủ tinh tế sẽ nhận ra ngay. Và nếu người đàn ông của bạn có 5 biểu hiện này thì hãy trân trọng và giữ chặt anh ấy ở bên mình nhé. Bởi anh ấy đã yêu bạn như mạng sống của mình rồi!

Không bao giờ quên nói lời yêu thương với bạn

Nhiều người cho rằng đàn ông không nên nói quá nhiều những lời yêu thương ngọt ngào bởi đó như biểu hiện của người "nói nhiều làm ít", dẻo miệng, không đáng tin. Cũng không ít người đàn ông cho rằng lời yêu thương lãng mạn ngọt ngào là những lời sáo rỗng, sến súa. Thực ra đó chỉ là 1 phần rất nhỏ thôi. Và phải đến hơn nửa số đàn ông lấy đó là cái cớ bao biện cho sự vô tâm, cho tình yêu chẳng mấy sâu đậm của mình.

43

"Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau". Phụ nữ thì yêu bằng tai, là phụ nữ thì ai mà chẳng thích được nghe những lời nói yêu thương ngọt ngào? Nó dù không phải điều gì quá to tát và lớn lao tuy nhiên có những thời điểm nó chính là nguồn năng lượng tuyệt vời cho 1 tâm hồn tuyệt vọng, buồn khổ. 

Nếu người đàn ông không ngần ngại mà nói với bạn câu yêu thương với bạn mỗi ngày thì xin chúc mừng bạn, bạn thật sự rất may mắn. Người đàn ông như vậy thực sự rất coi trọng và yêu thương bạn thật nhiều thì anh ấy mới có thể luôn ghi nhớ, không bao giờ quên dành tặng bạn những lời nói ngọt ngào nhất. Anh sẽ không bao giờ quên việc khiến bạn cảm thấy bạn luôn được yêu thương, bạn là duy nhất.

Luôn hôn lên trán bạn

Bạn có biết mỗi 1 nụ hôn vào 1 bộ phận cơ thể khác nhau sẽ nói lên những điều khác nhau? Nụ hôn vào má chứng tỏ 1 thứ tình cảm đơn thuần trong sáng, nụ hôn vào môi vừa khẳng định "chủ quyền" vừa nóng bỏng quyến rũ đầy dục vọng, còn nụ hôn lên trán lại được gọi là "sự chữa lành".

68

Nụ hôn lên trán có rất nhiều ý nghĩa, nó bao gồm ý nghĩa của 1 cái ôm, ý nghĩa của tình yêu thương vô bờ bến, ý nghĩa của sự khẳng định "chủ quyền",... Nếu anh ấy hay hôn vào trán bạn chứng tỏ anh ấy đang muốn thể hiện với bạn rằng anh ấy thật sự yêu bạn rất nhiều. Rằng anh ấy luôn ở đây, làm chỗ dựa tinh thần cho bạn. Nếu sau mỗi cuộc "yêu", anh ấy cũng hôn lên trán bạn chứng tỏ anh ấy đang cảm thấy biết ơn bạn và hạnh phúc biết nhường nào về sự đồng điệu ở cả thể xác lẫn tâm hồn của cả 2 người.

Tìm và nắm tay bạn mọi lúc mọi nơi

77

Nếu anh ấy luôn tìm kiếm tay bạn, rồi nắm thật chặt tay bạn ở bất cứ nơi đâu đặc biệt là trốn đông người chứng tỏ 1 điều trong sâu thẳm trái tim anh ấy chính là anh sợ mất bạn. Bên cạnh đó việc làm này còn biểu hiện rằng anh ấy đang ngầm khẳng định bạn là của anh ấy.

Luôn vuốt tóc hoặc "nựng" má bạn

Trong mắt người đàn ông đang yêu, phụ nữ sẽ hóa thành cô gái nhỏ đáng yêu nhất, xinh đẹp nhất, dễ thương nhất. Anh ấy sẽ luôn muộn chạm vào người bạn. Mái tóc của bạn, cặp má tròn của bạn đều khiến trái tim anh ấy rung rinh, và muốn vuốt ve thể hiện tình cảm của anh ấy đối với bạn.

Vuốt tóc là thể hiện khía cạnh dịu dàng còn "nựng" má thể hiện sự tinh nghịch của chàng đối với bạn. Nhưng nói chung tất cả đều xuất phát từ tình cảm của anh ấy dành cho bạn.

Luôn "hướng ánh mắt" về phía bạn

133

Người đàn ông luôn "hướng ánh mắt" về bạn không đơn thuần chỉ là nhìn về bạn (theo nghĩa đen) mà sâu sắc hơn chính là trái tim anh ấy chính là hoa hướng dương còn bạn là ánh nắng mặt trời. Anh ấy luôn coi trọng bạn, luôn hướng về bạn và yêu mọi thứ thuộc về bạn. 

Đàn ông yêu thật lòng sẽ luôn hướng ánh mắt về người phụ nữ của mình quan tâm xem cô ấy đang làm gì, liệu cô ấy ổn không, sẽ luôn băn khoăn về suy nghĩ cảm xúc của cô. Đàn ông yêu thật lòng sẽ yêu mọi khuyết điểm, luôn thông cảm chia sẻ, luôn sẵn sàng bảo vệ người phụ nữ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link