5 bộ phận của phụ nữ càng xấu chồng càng hưởng nhiều phúc lộc: Vị trí thứ 2 nhiều người tự ti xấu hổ

10:34, Chủ nhật 26/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu nét tướng này mang lại nhiều phúc lộc cho người bên cạnh của mình.

Phụ nữ có tướng cằm to đầy

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có tướng cằm đầy đặn là người nhiều may mắn. Trong cuộc sống những người này mang lại lộc khí cho chồng con của mình. Đặc biệt, những người này tính tình nhân hậu và họ là kiểu người mà luôn giúp đỡ người khác nên trong cuộc sống khi khó khăn họ được người khác giúp đỡ lại. Đặc biệt, người này càng già càng giàu nên ai lấy được sẽ vô cùng may mắn. Đây đúng là tướng vượng phu ích tử. Tuy nhiên, trong cuộc sống nhiều người lại cảm thấy đây là nét tướng không đẹp nên thường tự ti.

Phụ nữ cằm to mang lại may mắn cho chồng con

Phụ nữ cằm to mang lại may mắn cho chồng con

Phụ nữ có vòng 3 nảy nở

Trong nhân tướng học những người có tướng vòng 3 to có sức khỏe tốt đặc biệt là sức khỏe sinh sản cao. Những người này trong cuộc sống thường may mắn và khi lấy chồng sinh con họ mang lại nhiều phúc khí cho chồng con của mình. Đặc biệt họ là kiểu người nhân hậu biết vun vén cho cuộc sống sau này nên ai lấy được thì sẽ vô cùng viên mãn.

Phụ nữ vòng 3 to mang lại may mắn cho chồng con

Phụ nữ vòng 3 to mang lại may mắn cho chồng con

Phụ nữ có đùi to

Tướng đùi to sẽ mang đến cho chị em rất nhiều may mắn, tài lộc. Cả cuộc đời của họ được sống trong nhung lụa, không biết thế nào là túng thiếu. Nếu biết chớp cơ hội để kinh doanh thì tiền sẽ ngày càng đẻ ra tiền. Con cái đời sau cũng được hưởng phúc khí, định sẵn "ngậm thìa vàng".

Phụ nữ có cổ to

Trong cuộc sống những người phụ nữ thì ai cũng mong muốn có một chiếc cổ cao ba ngấn mình hạc xương mai, thể hiện sự thanh thoát của mình. Nhưng ít ai biết người có cổ to là người có phúc khí nhiều. Đặc biệt, nhwngxn người này thường có cuộc sống viên mãn mang lại nhiều phúc lộc cho chồng con của mình. Chính ivf vậy, nếu ai lấy được người phụ nữ có chiếc cổ to là phúc khí hơn người

Đồng thời, trong cuộc sống những người phụ nữ có cằm nọng cũng thường có quý nhân phù trợ, tài vận dồi dào. Cuộc sống của họ càng về hậu vận lại càng an nhàn.

tuong-mui-phu-nu-giau-sang

Phụ nữ có vòng eo to

Là phụ nữ ai cũng thích mình có vòng eo thon thả nhỏ gon thắt đáy lưng ong. Nhưng trên thực tế người phụ nữ eo to cũng không hề tệ trong cuộc sống những người phụ nữ eo to mang lại nhiều tài lộc phúc khí cho người đàn ông của mình. Chính vì vậy, ai lấy được người phụ nữ này vô cùng may mắn 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min