5 bộ phận tiết lộ chính xác tuổi thật của bạn, muốn trẻ lâu khỏe mạnh cần chăm sóc ngay

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia cho biết 5 bộ phận này sẽ tố cao tuổi thật của bạn, chỉ cần chăm sóc chúng thật tốt bạn sẽ thấy bất ngờ.

Đôi tay

Đôi tay của người phụ nữ tiết lộ rất nhiều về người đó. Trước tiên, nó sẽ tiết lộ các dấu hiệu tuổi tác. Bác sĩ da liễu Kally Papantoniou ở Melville, New York, cho biết: “Những thay đổi về nội tiết tố dẫn đến mất độ đàn hồi và giảm thể tích của da trên mu bàn tay, khiến da sần sùi và lộ rõ tĩnh mạch.” Ngoài ra, nhìn vào bàn tay cũng giúp cho bạn biết tình trạng sức khỏe của bạn. Nếu bàn thấy bàn tay trắng trẻo thon gọn chứng tỏ bạn khỏe mạnh, chưa có dấu hiệu lão hóa.

Khóe mắt

Theo chia sẻ của Tiến sĩ Papantoniou cho biết: “Vùng da quanh mắt thường mỏng hơn và dễ hình thành nếp nhăn do các thói quen lặp đi lặp lại, sẽ tạo thành những nếp nhăn nói rõ tuổi tác của bạn." Chính vì vậy, muốn biết một người trẻ lâu hay đã có dấu hiệu lão hóa bạn chỉ cần nhìn và đuôi mắt của người đó, mọi thứ sẽ lộ ra rất rõ nét.

Đuôi mắt thể hiện rõ nhất tuổi bạn của bạn

Đuôi mắt thể hiện rõ nhất tuổi bạn của bạn

Đôi môi

Các nếp nhăn quanh môi thường phát triển sau các nếp nhăn ở mắt và trán. Tác hại của ánh nắng mặt trời, các thói quen mím môi, như uống nước từ ống hút và chai nước, là những nguyên nhân chính.

Da vùng cổ

Da vùng cổ luôn tiết lộ chuẩn xác tuổi tác thật của bạn, bởi da vùng cổ  thường dễ bị lỏng lẻo, chùng nhão ở vùng dưới cằm và trên cổ, xảy ra khi chúng ta già đi.

Một số phương pháp cải thiện làn da cổ chùng nhão là nên thường xuyên thoa kem chống lão hóa cổ có chứa các thành phần như retinol, chất chống oxy hóa và peptide.

Vùng da cổ tiết lộ tuổi tác thật của bạn

Vùng da cổ tiết lộ tuổi tác thật của bạn

Ngực

Vùng ngực của phụ nữ rất dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài như thời gian, và sự tăng giảm cân đột ngột. Khi bạn tăng cân hay giảm cân sẽ khiến các mạch máu bị vỡ, vết đen và sự đổi màu ở vùng ngực. Ngoài ra, những người phụ nữ sau khi sinh con kích thước vùng ngực cũng có sự thay đổi đáng kể, điều này dẫn tới sự lão hóa vùng ngực nhanh chóng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link