5 cách bắt wifi trên điện thoại không cần mật khẩu: Dùng thả ga chẳng lo tốn tiền 5G, ai cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể dễ dàng đăng nhập Wifi ở bất kỳ đâu mà không cần phải biết mật khẩu, ung dung dùng mạng nhé!

WiFi Chìa khóa vạn năng WiFi Master

Bước 1: Bạn hãy bật dữ liệu di động trên điện thoại của mình. Hãy vuốt từ trên cùng màn hình xuống để bật bảng điều khiển nhanh > Chọn biểu tượng Dữ liệu di động để bật mạng 3G/4G.

Bước 2: Tải về WiFi Chìa khóa vạn năng từ CH Play và truy cập ứng dụng.

Bước 3: Hãy chọn Nhận thêm wifi miễn phí để có thêm nhiều lựa chọn kết nối mạng > Chọn Kết nối tại nguồn mạng khả dụng do ứng dụng tìm thấy.

Cách kết nối WiFi sử dụng WPS

Đây là cách kết nối WiFi khá thú vị và rất an toàn thông qua bộ phát. Bạn chỉ cần bật chế độ WPS trên điện thoại Android của mình và bấm nút WPS trên bộ phát WiFi của bạn. Điện thoại sẽ kết nối thành công trong ít phút.

Bạn hãy tham khảo ngay cách kết nối WiFi bằng WPS chi tiết, có kèm video dưới đây:

Cách kết nối WiFi không cần mật khẩu trên điện thoại AndroidBạn có thể kết nối WiFi bằng nút WPS trên bộ phát

bat wifi khong can mat khau

Cách kết nối WiFi bằng mã QR

Mã QR đang dần trở thành xu hướng trong việc khai báo thông tin lẫn thanh toán trong tương lai gần. Bạn cũng có thể áp dụng mã QR vào kết nối WiFi tại những nơi có cung cấp mã. Cách làm như sau:

Bước 1: Mở Cài đặt trên điện thoại của bạn > Chọn Kết nối > Chọn mục Wi-Fi.

Bước 2: Chọn biểu tượng mã QR ở góc trên màn hình > Đặt mã của WiFi muốn kết nối vào bên trong hình vuông để quét mã QR.

Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho iPhone

Bước 1: Mở ứng dụng WiFi Master > Chọn Kết nối ngay > Chọn Tôi biết.

Bước 2: Chọn Bật lưu lượng để bật dữ liệu di động để ứng dụng hoạt động. Sau đó, ứng dụng sẽ tự động tìm các nguồn kết nối xung quanh, bạn hãy chọn biểu tượng chìa khóa tại điểm WiFi bạn muốn kết nối.

Bước 3: Chọn Kết nối để xác nhận điểm nóng WiFi. Sau đó, bạn chỉ việc đợi 3-5s để thiết bị kết nối mạng.

cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau-ai cung nen biet

Đăng nhập vào wifi miễn phí ở thư viện, bệnh viện, bưu điện

HIện nay wifi là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại như ngày nay và ở nước ta có rất nhiều nơi cung cấp những gói wifi miễn phí không cài mật khẩu như ở thư viên, quán cà phê lớn, bệnh viện, bưu điện... ở những nơi như vậy bạn hoàn toàn có thể đăng nhập wifi mà không cần phải hỏi mật khẩu. 

Hạn chế của những loại wifi miễn phí này là do chúng không có mật khẩu nên nhiều người truy cập vào nên đôi khi bạn sẽ thấy chúng hơi chậm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link