5 cách buộc tóc sành điệu, sang xịn mịn nhất nên áp dụng khi diện áo len

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu tóc buộc là lựa chọn lý tưởng khi diện áo len vì có thể tạo sự gọn gàng.

Áo len là món thời trang phổ biến nhất trong mùa đông. Ngoài việc chọn cách mix đồ, các nàng cũng nên chú ý khoản tạo kiểu tóc thì vẻ ngoài mới tỏa sáng. Các kiểu tóc buộc là lựa chọn lý tưởng khi diện áo len vì có thể tạo sự gọn gàng. Dưới đây là 5 cách buộc tóc sành điệu, sang xịn mịn nhất để áp dụng khi diện áo len.

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua có độ rối nhẹ đầy phóng khoáng nên tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát, đồng thời tăng điểm trẻ trung và sành điệu cho diện mạo. Các nàng có thể diện các set áo len và tạo kiểu tóc kẹp càng cua khi hoàn thiện style dạo phố cuối tuần hoặc áp dụng tới công sở. Ngoài ra kẹp tóc sẽ mang lại vẻ gọn gàng và tăng độ tươi sáng, rạng rỡ cho gương mặt. 

kieu_toc1

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp là cách tạo kiểu tóc thịnh hành trong cả bốn mùa, đặc biệt là khi bạn chọn phiên bản tóc búi thấp rối nhẹ, thả mái bay bổng. Áp dụng kiểu tóc búi thấp khi mặc áo len, bạn sẽ có được vẻ ngoài sang chảnh bội phần. Các quý cô sành điệu còn khéo léo tận dụng phụ kiện khi diện áo len, búi tóc. Cụ thể, họ sẽ tô điểm một đôi khuyên tai vàng hoặc khuyên tai tròn để vẻ ngoài thêm long lanh. Để thêm yêu kiều, các nàng có thể dùng thêm phụ kiện khăn lên. 

kieu_toc5

 

Tóc tết

Xu hướng tóc tết vẫn chưa hề "hạ nhiệt", đặc biệt ghi điểm ở nét dịu dàng, bay bổng, từ đó giúp set áo len của bạn thêm nữ tính. Tóc tết cũng cho hiệu quả "hack" tuổi tốt và tăng sự nổi bật cho phong cách ngay cả khi bạn diện công thức áo len đơn giản nhất. Cách để chinh phục kiểu tóc tết không lo "sến" đó là thêm chút messy cho mái tóc.

kieu_toc3

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp đang được rất nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng. Tóc buộc thấp ghi điểm ở nét nữ tính và thanh lịch, từ đó giúp tổng thể trở nên trang nhã.

Các nàng có thể uốn sóng nhẹ cho phần đuôi tóc hoặc thả mái khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp. Như vậy, gương mặt sẽ trở nên nhỏ gọn, thanh thoát và có góc nghiêng cuốn hút. Diện áo cổ lọ mà để tóc buộc thấp đảm bảo xinh đẹp.

kieu_toc2

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa sẽ giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên nổi bật và long lanh. Chỉ vài thao tác nàng sẽ chinh phục được thành công style tóc này. Cụ thể, hãy kéo phồng phần tóc quanh đỉnh đầu và để mái bay hoặc mái thưa, diện mạo của chị em sẽ thêm sang trọng, trẻ trung khi áp dụng kiểu tóc buộc nửa. Mix áo len kết hợp với chân váy ngắn, áo len mix cùng chân váy dài và tô điểm thêm vòng cổ ngọc trai sang trọng.

kieu_toc4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link