Dáng ngồi "chuẩn" Hoa Hậu: Thùy Tiên liên tục mắc lỗi, Khánh Vân đạt điểm 10 thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Cũng bởi dáng ngồi này mà khi đọ sắc cạnh đàn chị như Hà Hồ, nàng Hậu bỗng trông "bình dân" hơn hẳn.

Trở về Việt Nam với chiếc vương miện Miss Grand International trị giá 12 tỷ đồng, Thùy Tiên hiện đang là nàng Hậu có sức ảnh hưởng lớn nhất đến giới trẻ trong thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động đều được bàn tán không ngớt. Và nếu theo dõi sát sao Thùy Tiên, hẳn ai cũng biết cô sở hữu tư thế ngồi hết sức đặc trưng với đôi chân lúc nào cũng "xoắn quẩy". Đó là lý do khi đọ sắc cạnh đàn chị như Hà Hồ, nàng Hậu bỗng trông "bình dân" hơn hẳn.

Empty

Trong khi Hà Hồ gây ấn tượng mạnh với dáng ngồi lịch duyệt nhưng không kém phần quyền lực thì đôi chân của Thùy Tiên lại như "xoắn quẩy" vào nhau. TQua chi tiết này mà dân tình thấy rõ sự cách biệt giữa phong thái của một Nữ hoàng giải trí với Hoa hậu mới đăng quang.

Empty

Thực tế thì tư thế quen thuộc của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khá sát với dáng ngồi chuẩn của các nàng Hậu. Mỗi tội chỉ vì hai chi tiết nhỏ đã khiến phong thái của Thùy Tiên bị ảnh hưởng ít nhiều.

Empty

"Dáng ngồi Hoa hậu" từng được mọi thí sinh áp dụng triệt để: hai chân vắt chéo song song với nhau, mũi chân thẳng thớm hướng ra ngoài.

Empty

Thay vì hai chân vắt chéo song song thì nàng Hậu thường để chân trên quặp vào phần bắp của chân dưới. Chính chi tiết này khiến đôi chân của nàng Hậu lúc nào cũng như đang "xoắn quẩy" với nhau.

Empty

Bên cạnh đó hai mũi chân của nàng Hậu cũng không thẳng hằng, mỗi bên chĩa một hướng nên tạo cảm giác hơi suồng sã. Chưa kể ngồi vắt chéo 2 chân song song nhau thường khá mỏi nên có thể nàng Hậu đã "phá cách" một tí, dù khả năng cao là sẽ bị trừ điểm thanh lịch.

Để rõ hơn ắt chẳng cần so sánh đâu xa lạ, Khánh Vân chính là minh chứng của "dáng ngồi Hoa hậu" vừa chuẩn mực mà vẫn giữ được nét gợi cảm, táo bạo.

Empty

Liên tục diện những bộ cánh rất bốc nhưng nhờ dáng ngồi vắt chéo chân song song nhau, hai mũi chân thẳng một phía đã giúp cho tổng thể của người đẹp không hề phô phang tí nào.

Empty

Chân trên không quặp vào chân dưới thì dáng ngồi này sẽ phát huy hiệu quả 200% khi vừa tôn sắc vóc chủ nhân, vừa hạn chế hoàn toàn tình trạng hớ hênh.

Empty

Chưa kể Khánh Vân cũng rất linh hoạt để biến tấu dáng ngồi. Chẳng hạn với kiểu đầm xẻ quá thoáng thì hai chân vắt hẳn chữ V mới là giải pháp thuyết phục nhất.

Empty

Hoặc với kiểu đầm suông thùng thình thì vắt chéo 2 mũi chân theo 2 hướng khác nhau như trong hình vừa hợp với nét thanh tao của trang phục, vừa khoe được đôi giày xinh xắn.

Suy cho cùng, nếu xét về phong thái ngồi của một Hoa hậu thì ắt Khánh Vân thắng đẹp Thùy Tiên. Và nếu Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế muốn cải thiện có lẽ nên cắp sách sang học Khánh Vân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link