5 cách phối đồ với áo blazer cho chị em trên 40 tuổi trẻ trung và thời trang hơn

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ giúp bạn trông trẻ trung hơn, những cách phối đồ với áo blazer dưới đây còn tôn lên vẻ thanh lịch và thời thượng.

Áo blazer đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô, không phân biệt tuổi tác. Sự kết hợp giữa vẻ đẳng cấp, thanh lịch và sự năng động, trẻ trung mà chiếc áo này mang lại sẽ làm tôn lên phong cách thời trang cho phụ nữ trên 40. Khi kết hợp áo blazer vào bộ sưu tập của mình, các nàng sẽ thấy phong cách cá nhân được nâng cao một cách rõ rệt. Đặc biệt trong dịp Tết, một chiếc blazer không những giúp các quý cô thể hiện sự tinh tế trong gu thời trang mà còn rất thích hợp cho không khí ngày lễ.

Dưới đây là 5 gợi ý phối áo blazer không chỉ dễ dàng mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, giúp các quý cô trở nên nổi bật mà không cần tốn quá nhiều thời gian hay sức lực.

Màu xám hiện đang là một trong những lựa chọn màu sắc hàng đầu trong làng thời trang. Để theo kịp xu hướng, chị em có thể chọn cho mình một chiếc blazer xám. Sự pha trộn giữa blazer xám, áo sơ mi trắng và quần short có họa tiết sẽ tạo nên một diện mạo vừa ngọt ngào, vừa trẻ trung và vô cùng thanh lịch.

Chiếc áo blazer có họa tiết kẻ là item không thể thiếu trong tủ đồ của những người phụ nữ trên 40 tuổi. Nó không chỉ thêm phần nổi bật cho phụ nữ mà còn giữ được sự tao nhã, đặc biệt khi chọn những gam màu trung tính. Một chiếc áo blazer kẻ phối hợp hoàn hảo với áo len màu trắng và quần jeans màu xanh, tạo nên một vẻ ngoài vừa trẻ trung vừa đầy sức sống.

Nếu bạn muốn theo đuổi một phong cách năng động và tự do, hãy cân nhắc đến sự kết hợp của áo crop top và blazer màu xanh navy, đi cùng quần jeans ống đứng. Outfit này không chỉ giúp khoe trọn vóc dáng nhờ vào thiết kế áo ngắn và quần dài tới chân, mà còn mang lại vẻ đẹp hiện đại, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi. Bộ đồ này rất thích hợp cho những chuyến đi chơi, dạo phố hay những kỳ nghỉ dịp Tết.

Chiếc áo blazer không cổ mang đến vẻ đẹp nữ tính và tinh tế mà không cần sự phức tạp trong cách phối đồ. Đơn giản chỉ cần kết hợp áo blazer không cổ màu be với áo sơ mi đen, quần denim đen và sơ vin chỉn chu là bạn đã sẵn sàng với một diện mạo thanh lịch và tinh tế. Thêm vào đó, những phụ kiện tinh tế sẽ làm tăng thêm điểm nhấn cho trang phục mà không làm mất đi vẻ đẳng cấp.

Ngược lại với suy nghĩ của nhiều người, chiếc blazer màu vàng sáng là một lựa chọn thời trang dễ dàng phối hợp,. Phái đẹp trên 40 tuổi có thể tạo nên một diện mạo cân đối và tràn đầy sức sống bằng cách kết hợp blazer với một chiếc áo trắng và quần jeans cùng màu. Thêm vào đó, việc lựa chọn các phụ kiện giản dị như túi xách và giày dép ở gam màu trung tính sẽ làm tăng thêm sự tinh tế cho tổng thể trang phục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link