Dù là mùa nào blazer đen vẫn luôn là món đồ thần thánh được hội sành mặc yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một chút mix match khác biệt, item này không chỉ mang đến nàng vẻ thanh lịch mà đôi khi còn là chút cá tính hay bí ẩn, quyến rũ.

Dù là shionista đình đám hay chỉ là một cô nàng bình thường thì việc sở hữu một chiếc áo blazer đen trong tủ đồ là điều cần thiết. Ưu điểm của nó chính là khả năng mix & match sành điệu, diện theo phong cách gì cũng đều đẹp. 

Áo blazer đen thuộc nhóm các món đồ basic, chỉ cần khéo léo trong phối đồ, nàng đã tạo nên những bản phối đậm chất riêng để nâng cấp thành phiên bản quyến rũ, tuyệt vời hơn.

Empty

Để năng động, trẻ trung, hãy mix blazer cùng áo thun và quần jeans. Nếu hướng đến hình tượng nhẹ nhàng, thục nữ, bạn có thể phối blazer cùng chân váy dài midi, chân váy lụa satin hoặc váy liền duyên dáng

Empty

Với áo blazer đen mix ngoài áo cổ chữ V, phối cùng chân váy denim và sandals quai mảnh, cô nàng đã thành công "đánh cắp" trái tim người hâm mộ bởi hình tượng thanh lịch và chỉn chu.

Empty

Nàng sẽ vô cùng sang trọng và cuốn hút trong set đồ đơn giản khi kết hợp áo blazer đen với chân váy ngắn đắp vạt cùng tone. Thêm đôi boots ấm áp nữa là bạn có thể xuống phố ngày cuối tuần rồi. 

Empty

Yoona sở hữu vẻ đẹp thanh lịch trong thiết kế blazer đen cứng cáp của hãng, mix cùng áo cổ lọ và chân váy vạt đắp. Chọn lối make up nhẹ nhàng, cô nàng còn sử dụng khuyên tai nụ đơn giản để tạo sự hòa hợp với bản phối

Empty

Vào ngày rét mướt, hãy giữ phần thân trên luôn ấm bằng cách mặc nhiều lớp với nhau mix cùng váy ngắn, mang quần tất và bốt cao. Blazer đen mix cùng áo len cổ lọ và chân váy ngắn là phong cách yêu thích của các tín đồ.

Empty

Nhiều người đẹp cũng ưu ái diện blazer đen vào các sự kiện quan trọng để tăng độ quyền lực. Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Spider’s House, Krystal Jung mặc blazer đen cùng áo hai dây và quần âu kẻ sọc.

Empty

Cô nàng này lựa chọn các item cơ bản nhưng khi kết hợp lại đủ để tạo nên một bản phối đẹp mắt. Nữ influecer thời trang sử dụng áo thun trắng để làm nổi bật set đồ all black mạnh mẽ với áo blazer, quần shorts và mũ lưỡi trai cá tính

Empty

Hoặc đơn giản sử dụng chân váy dài màu ghi xám dáng ôm mix cùng áo cổ lọ và blazer đen đã giúp bạn trở nên nổi bật hơn hết. Khác với màu đen cổ điển, màu ghi xám mang đến vẻ ngoài trưởng thành.

Empty

Mi áo blazer đứng đắn và áo bralette gợi cảm tạo nên một tổng thể "nửa kín nửa hở" vừa phá cách vừa sexy. Với diện mạo phong cách của blazer, giúp nàng tỏa sáng thu hút mọi ánh nhìn.

Bất chấp mọi loại thời tiết, áo blazer đen luôn chứng minh được sức nóng của mình khi liên tục xuất hiện trong các bản phối thời trang của hội sành mặc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link