Mẫu quần "đa zi năng" có thể diện quanh năm suốt tháng không lo lỗi mốt

15:00, Thứ bảy 02/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể diện kiểu quần này quanh năm suốt tháng để ghi điểm phong cách.

Quần ống rộng là món đồ quen thuộc với bất kỳ chị em nào. Dù là mùa đông hay mùa hè thì chiếc quần này vẫn được trưng dụng thường xuyên giúp các nàng biến hóa phong cách khác nhau. Hội fashionista từ Âu sang Á cũng khó lòng bỏ qua quần ống rộng với nhiều cách phối đồ đa dạng, nhờ vậy, phong cách của họ không khi nào nhàm chán. Muốn có thêm ý tưởng mặc đẹp với kiểu quần này, các nàng có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây. 

Empty

Kiểu quần này có sự đa dạng về mẫu mã, đồng thời kết hợp ăn ý với vô số kiểu áo giúp người mặc tạo nên những bộ trang phục sành điệu, chuẩn xu hướng. Một trong số đó là quần jeans dáng thụng cạp trễ.

Empty

Cách phối đồ này mang tới vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung cho fashionista Camy. Công thức diện đồ màu trung tính còn thích hợp để mặc tới nơi làm việc hoặc các sự kiện đòi hỏi tính chất lịch sự.

Empty

Quần âu dáng suông là item quen thuộc, các nàng có thể ghép đôi cùng áo len cách điệu đắp chéo tà, ankle boots hay mũ nồi lưỡi trai để tăng thêm vẻ năng động. Người đẹp Rowley còn gợi ý chị em nên đeo thêm một chiếc túi xách gắn logo kim loại mạ vàng để tăng sự sang chảnh cho toàn bộ tổng thể.

Empty

St đồ thể thao chất liệu nỉ bông màu tím lãng mạn, đảm bảo mọi ánh mắt từ người qua đường sẽ hướng sự chú ý đến bạn. Người đẹp Mine thả dáng đầy tự tin với set trang phục tone sur tone gồm áo dài tay, quần ống rộng.

Empty

Lison thể hiện gu thẩm mỹ thượng thừa khi phối blazer và quần vải ống rộng màu ghi xám với các món phụ kiện tone trầm.

Empty

Hãy làm mới style mùa lạnh với áo len mang màu sắc tươi tắn,  quần ống rộng dù màu trung tính sẽ giúp cân bằng outfit nhưng đồng thời vẫn tạo ra bộ trang phục nổi bật, trẻ trung và hài hòa. Muốn "hack dáng", bạn hãy đầu tư vào những kiểu giày độn đế. 

Empty

Ưu điểm của outfit này là sự đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn đầy năng động, thoải mái. Sơ vin áo len ở bên trong là thao tác đơn giản nhưng rất hiệu quả để giữ ấm cơ thể. Ngoài ra, cô nàng Yuji cũng khuyên chị em nên đi giày thể thao để tiện lợi hơn.

Empty

Chị em cứ nhìn vào bản phối này của Damla Kalaycik Dedeoglu để học hỏi nhé. Người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ mặc set đồ màu trắng kem gồm blazer, quần suông cạp cao và tạo điểm nhấn ở đôi giày cao gót mũi nhọn màu đỏ và chiếc túi xách xa xỉ của Hermes

Quần ống rộng là món thời trang đơn giản, thường thấy trong tủ đồ của hội chị em. Các nàng có thể diện kiểu quần này quanh năm suốt tháng để ghi điểm phong cách. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh