5 công thức mix đồ giúp nàng ngoài 30 cải thiện cách ăn diện, không ai có thể chê bạn mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 5 công thức phối đồ thôi là bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại trang phục khác nhau, không sợ nhàm chán mà chẳng bao giờ lo lỗi mốt.

Tuổi tác đôi khi khiến chị em thiếu tự tin, không dám thử thách với các mốt mới. Thế nhưng đừng quên rằng thời trang chính là cách giúp các nàng dễ dàng có được một vẻ bề ngoài trẻ trung, rạng ngời như tuổi đôi mươi. Chỉ với 5 công thức phối đồ thôi là bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại trang phục khác nhau, không sợ nhàm chán mà chẳng bao giờ lo lỗi mốt. 

Váy họa tiết hoa nhí dáng dài

Với chất liệu vải nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều màu da, nhất là vì là dáng dài nên các nàng yên tâm khi nó có thể che đi khuyết điểm một cách triệt để. Cùng với đó là họa tiết hoa nhí và kiểu dáng bắt trend vừa mang lại nét trẻ trung vừa mang lại nét nữ tính, dịu dàng.

8-cong-thuc-phoi-do-giup-cac-nang-ngoai-30-van-giu-duoc-net-tre-trung-7f9ad1

Váy hai dây dáng rộng + áo dài tay

Đây có lẽ được xem là một set đồ truyền thống bởi nó quá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Combo này giúp các chị em dễ dàng ăn gian tuổi tác. Một chiếc váy hai dây rộng dài quá đầu gối kết hợp cùng một chiếc áo dài tay bên trong, nữ tính mà cũng không kém phần thanh lịch.

8-cong-thuc-phoi-do-giup-cac-nang-ngoai-30-van-giu-duoc-net-tre-trung-d62356

Áo blouse điệu đà + quần ống suông

Một phong cách vừa hợp ở những nơi công sở vừa hợp để đi chơi, đi dạo phố là kết hợp áo blouse điệu đà diêm dúa cùng với một chiếc quần vải ống suông tone màu nhẹ nhàng nữ tính. Chính vì tone màu nhẹ nhàng của bộ trang phục sẽ giúp các nàng trẻ trung hơn.

Bộ suit màu sắc trang nhã

Với chị em ngoài 30 tuổi, thì đây sẽ là một set trang phục đáng để mua và mặc. Trang phục kín đáo, lịch sự lại có nhiều màu sắc tươi sáng để lựa chọn chứ không chỉ là những màu trầm tối như suit của cánh mày râu. Một số màu sắc hiện nay đang được các nàng vô cùng yêu thích như màu hồng nhạt, màu xanh da trời, màu trắng, màu sữa,….

8-cong-thuc-phoi-do-giup-cac-nang-ngoai-30-van-giu-duoc-net-tre-trung-0ee9dd

Blazer + chân váy xếp li/quần jeans

Đối với chị em đã trên 30 tuổi có lẽ blazer là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ. Là trang phục được các nàng vô cùng yêu thích dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa, chân váy xếp ly chưa bao giờ hết hot. Kết hợp hai loại trang phục này với nhau với mang lại sự mới mẻ, sành điệu lại vẫn thanh lịch.

8-cong-thuc-phoi-do-giup-cac-nang-ngoai-30-van-giu-duoc-net-tre-trung-044615

Hãy thử kết hợp nó cùng với một chiếc quần jeans. Chẳng quá lịch sự, già dặn mà thay vào đó là nét cá tính, trẻ trung. Khi bạn đã kết hợp hai món đồ này một lần thì chắc chắn sẽ có những lần tiếp theo bởi nó cực sành điệu và thu hút.

Tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng khi mà bạn biết chăm sóc bản thân thật tốt, biết ăn mặc hợp thời trang cũng như có một tâm hồn luôn luôn tươi trẻ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link