Nốt ruồi báo hiệu Phúc lộc ở tay, vượng tài lộc, mệnh phú quý: Ai có thì hưởng an nhàn sung sướng cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi không chỉ là một chấm đen trên cơ thể, người ta có thể xem vận mệnh thông qua nốt ruồi. Những người có nốt ruồi ở vị trí này trên bàn tay thì phúc lộc trường thọ, bạn có sở hữu chúng không?

1. Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Có một nốt ruồi ở trung tâm của lòng bàn tay, có nghĩa là giàu có và danh dự đại diện cho sự may mắn, và nó cũng là một người cai trị có năng lực. Trong hoàn cảnh này, ai làm quan thường được thăng quan tiến chức, ai làm ăn thì phát đạt. Những người như vậy thường không lo cơm ăn áo mặc, sống sung túc, có thành tích nhất định trong công việc, thu nhập ổn định và an nhàn về sau.

not-ruoi-bao-hieu-phuc-loc-o-tay-vuong-tai-loc-menh-phu-quy-co-mot-cung-du-song-an-nhan-sung-suong_1

Xét từ góc độ nhân tướng học, người có nốt ruồi trên lòng bàn tay là người tính toán tỉ mỉ, chính xác, những người như vậy thích hợp nhất làm kỹ sư, thẩm phán hoặc kế toán, bởi vì họ làm gì cũng suy tính kỹ càng nên thậm chí không làm nên chuyện. Nếu chị em kết hôn với kiểu người này, tuy có thể đảm bảo cuộc sống sau khi kết hôn ổn định nhưng sẽ không có sóng gió, không có thăng trầm lớn. Nhưng nó hơi buồn tẻ, bởi vì hầu hết những người đàn ông này thiếu quan tâm và không hiểu sự dịu dàng.

2. Nốt ruồi trên mu bàn tay

Trên mu bàn bàn tay có nốt ruồi, phần lớn là điềm lành. Màu đỏ tươi của nó giống như chu sa, màu đen của nó đen như mực, bóng và ẩm, tức là tài lộc dồi dào. Làm quan thì thăng quan tiến chức, kinh doanh thì phát đạt. Nói chung, có nốt ruồi ở lòng bàn tay và mu bàn tay là tốt, nắm giữ thực quyền, có trí tuệ, không ngừng mở rộng quan hệ giữa người với người, nâng cao uy tín, đồng thời cũng là biểu tượng của sự trường thọ.

3. Nốt ruồi trên ngón tay cái

Trong chiêm tinh học, trên ngón tay cái và xung quanh có nốt ruồi, tức là cha mẹ là quý nhân, hoặc là cha mẹ rất thành đạt. Tại vị trí này thì bất kì nốt ruồi loại nào thì những người sở hữu nó luôn gặp được may mắn, được nhiều người thương yêu và giúp đỡ trong cuộc sống. Tuy nhiên, những ai sở hữu nốt ruồi màu đen thì thường sẽ bị tổn thương sâu sắc vì mối tình đầu đẹp, nhưng lại dang dở. Còn nếu là nốt ruồi non thì sẽ có cuộc sống sung túc về sau.

not-ruoi-bao-hieu-phuc-loc-o-tay-vuong-tai-loc-menh-phu-quy-co-mot-cung-du-song-an-nhan-sung-suong_2

4. Nốt ruồi ở ngón tay đeo nhẫn

Ngoài việc tượng trưng cho vợ/chồng, ngón áp út còn mang ý nghĩa lãng mạn, người có nốt ruồi ở ngón áp út thường có số đào hoa bất ngờ. Đây là tuýp người thiên về nghệ thuật, có tính lãng mạn trong tình yêu cao, cùng với đó là số đào hoa cao tỷ lệ thuận với khả năng tình trường. Đới với những người này thường không quan trọng vấn đề kinh tế, chỉ cần đủ ăn đủ mặc và cuộc sống vui vẻ.

5. Nốt ruồi ở ngón tay giữa

Đối với những người có nốt ruồi màu đen tại vị trí này thường sẽ lấy người giàu sang, phú quý, hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Còn với người sở hữu nốt ruồi son, là người có khả năng nghiên về tâm linh và tài lộc, con đường công danh rất thuận lợi, có thể trở thành người nổi tiếng.

not-ruoi-bao-hieu-phuc-loc-o-tay-vuong-tai-loc-menh-phu-quy-co-mot-cung-du-song-an-nhan-sung-suong_2

6. Nốt ruồi ở cổ tay phải

Nốt ruồi ở tay này thường là những người đa tài đa nghệ, có trí thông minh, lanh lợi, có tay nghề khéo léo và cực gì giỏi giao tiếp, nên những người này thường có mối quan hệ rộng trong xã hội. Nếu bạn có nốt ruồi ở cổ tay phải nghiêng về phía lòng bàn tay, thì dù bạn có nốt ruồi màu đen, hay đỏ thì đều thể hiện sự may mắn.

Bởi vì nốt ruồi xuất hiện ở cổ tay phải được xem là loại nốt ruồi duyên, khi sở hữu nốt ruồi này thì người đó sẽ gặp được nhiều may mắn, nhiều thuận lợi trong cuộc sống cũng như công việc. Đặc biệt những người này thường có sức khỏe tốt, ổn định, ít bị bệnh và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Theo:  xevathethao.vn copy link