5 đặc điểm trên khuôn mặt của người giàu có, dễ trở thành tỉ phú sau 1 đêm

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, những nét tướng trên gương mặt có thể nói lên phần nào tài vận của một người.

Người có đôi mắt dài nhỏ, đuôi mắt xếch lên trên

Mắt xếch và mắt phượng đều có điểm đặc trưng là dài nhỏ, đuôi mắt xếch lên về phía huyệt Thái Dương. Mắt có thể có một mí hay hai mí.

Người sở hữu tướng mạo thế này thường có ánh mắt thâm sâu, có khả năng nhìn xa trông rộng, năng lực phản ứng nhanh nhẹn, xuất sắc, có thể tập trung trí tuệ vào việc kinh doanh, nếu nắm bắt được đúng thời cơ, người đó sẽ rất dễ phất lên sau một đêm.

7

Mắt sáng

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nó không chỉ biểu lộ tâm trạng mà còn nói lên khí chất, tài năng của mỗi người. Những người có đôi mắt sáng với cái nhìn điềm tĩnh thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đôi mắt sáng được bảo vệ bởi lông mày cong, chủ nhân có sức khỏe tốt và giàu có. Bạn nên hạn chế cạo hoặc nhổ lông mày vì điều này có thể làm giảm sự may mắn.

Dái tai dày

Theo nhân tướng học, người có dái tai dày thường rất may mắn, sở hữu phúc khí lớn. Họ không chỉ có sự nghiệp vững chắc mà còn giúp các thành viên trong gia đình làm nên nghiệp lớn.

Người này còn được cho là có sức khỏe tốt, sống thọ. Từ 30-45 tuổi, họ có thể xây dựng được cuộc sống khiến nhiều người khao khát, cả sự nghiệp và tình duyên đều vẹn toàn.

8

Người có trán rộng và cằm đầy đặn

Người có trán rộng và cằm đầy đặn lthường dễ được thừa hưởng của cải để lại của ông bà, cha mẹ. Đây cũng là một trong những nét tướng người giàu sang dễ nhận biết.

Nhìn từ góc độ nhân tướng học, cằm tượng trưng cho nơi cất giữ của cải, cằm đầy đặn có nghĩa là người đó có nhà cửa, có tiền bạc. Nhưng chỉ có chiếc cằm đầy đặn cũng không giúp chủ nhân đại phú đại quý được, mà người đó còn cần có trán rộng, mới có thể có được tài vận lớn sau này.

Người sở hữu cả hai đặc điểm trán rộng và cằm đầy đặn thì dễ dàng phát tài trong phút chốc.

Người có mũi to, đầy đặn

Theo nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch, vì thế, xem một người có tài phú hay không, quan trọng nhất là phải dựa vào tướng mũi của người đó.

Đối với phụ nữ, mũi làm chủ cho hôn nhân và tiền tài, phụ nữ có mũi đẹp không chỉ có thế làm giàu cho bản thân mà còn khiến cho chồng mình làm ăn phát đạt.

Đối với đàn ông, mũi đại diện cho tài vận, tướng mũi đẹp thì chóp mũi phải đầy đặn, da ở khu vực mũi phải mịn màng. Tướng mũi thường cao và thẳng, chóp mũi càng đầy đặn thì tài vận càng tốt, có lợi cho sự thành công trên con đường làm ăn. Đồng thời, người nào có cánh mũi mở rộng cũng rất thuận lợi trong tài vận.

Nói tóm lại, theo nhân tướng học, người có mũi to, đầy đặn thì sự nghiệp hanh thông, dễ kiếm tiền, dễ “đổi đời” trở thành tỷ phú.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link