5 địa điểm tuyệt đối vợ chồng không được ''yêu'' kẻo ân hận về sau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 địa điểm vợ chồng đừng nên thử gần gũi kẻo chưa thấy lợi đâu đã rước về đống bệnh tật.

Ngoài trời

Đừng tưởng đời thường sẽ lãng mạn như trên phim ảnh mà chọn ''yêu' ở nơi hoang vắng. Ở dù là ở công viên hay hồ bơi, bãi biển... việc công khai làm "chuyện đó" ở nơi công cộng có thể thu hút nhiều ánh mắt dòm ngó, đặc biệt nguy cơ bạn sẽ bị chụp ảnh, quay phim và đưa lên mạng là rất cao, điều đó thì thực sự là tồi tệ đấy. Trên hết là sức khỏe của cả hai chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều đấy.

Trên thành cửa sổ

Cũng là ở trong nhà, nhưng nếu hai vợ chồng muốn đổi gió ''yêu'' trên thành cửa sổ vì nghĩ nó sẽ mát, thoáng đãng thì hết sức nguy hiểm. Bởi không chỉ khiến vợ chồng bị hàng xóm phát hiện mà còn có thể gây ra tử vong trong lúc quá hưng phấn, mất cân bằng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nền nhà

Đây là nơi có sự tiếp xúc nhiều của bàn chân, đồ dùng, các vật nuôi trong nhà đi lại sẽ có không ít vi khuẩn. Dù có thảm nhà thì cũng là nơi tồn tại của nhiều loại bụi. Thế nên việc vợ chồng gần gũi những nơi như vậy càng khiến cả hai thêm nhiễm bệnh mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhà vệ sinh công cộng

Có rất nhiều cặp đôi thường làm chuyện ấy ở trong nhà vệ sinh công cộng khi mà ham muốn lên cao nhưng chưa tìm ra địa điểm nào hợp lý. Tuy nhiên, bạn cần biết đây là nơi chứa rất nhiều nguy hiểm. Ngoài việc địa điểm này không được vệ sinh sạch sẽ, vi khuẩn rất dễ xâm nhập, nơi này còn có nguy cơ bị người ngoài phát hiện rất cao.

Trên ô tô

Có khá nhiều cặp đôi ưa thích sự mới lạ, riêng tư và bí mật khi ân ái trên ô tô. Tuy nhiên thì xe hơi có không gian hẹp sẽ gây khó khăn cho việc yêu cả cả hai. Cả hai rất dễ bị chấn thương do va chạm với các nội thất bên trong xe. Thế nên đây là địa điểm tuyệt đối không được làm "chuyện đó". Ngoài ra, việc đóng cửa xe quá kín có thể dẫn đến tình trạng thiếu oxy dẫn đến hụt hơi, mệt mỏi khi đang "yêu".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link