5 điều chồng làm khiến vợ tổn thương hơn cả bị phản bội, 1 lần phạm phải cả đời khó tha thứ nổi

( PHUNUTODAY ) - Đây có lẽ chính là tật xấu tồi tệ và khó tha thứ nhất của đàn ông. Có những người chồng rất chiều vợ, yêu con nhưng có tật là gái gú bên ngoài. Đến khi vợ phát hiện ra thì nói rằng chỉ chơi đùa cho vui. Vợ trách móc thì quay ra cáu gắt rồi giận dỗi.

Bênh mẹ quá nhiều khiến vợ tủi thân, ấm ức

Quan hệ mẹ chồng nàng dâu lúc nào cũng là vấn đề nóng hổi. Quan hệ đó tốt hay xấu còn phụ thuộc vào cách giải quyết của chồng. Nếu chồng tốt, đương nhiên sẽ tìm cách giải quyết ổn thỏa mâu thuẫn của cả mẹ và vợ.

Nhiều người đàn ông thường bênh mẹ, mắng chửi vợ như tát nước. Lúc nào cho mẹ là đúng mà chẳng hề biết vợ mình đau thương, uất ức như thế nào.

Chồng thích ''đong đưa'' nhưng cô gái khác

Đây có lẽ chính là tật xấu tồi tệ và khó tha thứ nhất của đàn ông. Có những người chồng rất chiều vợ, yêu con nhưng có tật là gái gú bên ngoài. Đến khi vợ phát hiện ra thì nói rằng chỉ chơi đùa cho vui. Vợ trách móc thì quay ra cáu gắt rồi giận dỗi.

Đáng sợ hơn, còn có kiểu đàn ông có vợ vẫn cố tình tán tỉnh gái như là một thú vui. Nếu không bị phát hiện hay ngăn cản, họ sẽ tiếp tục đi xa hơn, ngoài lời nói còn có cả các hành động.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chồng khinh thường, chê vợ ăn bám

Nhiều trường hợp phụ nữ than thở khi bị chồng xem thường. Phụ nữ vốn rất nhạy cảm, chỉ vì vài câu nói của chồng như xem thường, chê bai vợ thì khiến cho họ đau đớn vô cùng. Những lời nói ấy giống như một sự xúc phạm trong khi đàn ông lại không hề biết vợ họ vì dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, quán xuyến việc nhà nên mới không thể không tập trung nhiều vào sự nghiệp, công việc được!

Thực tế chỉ có đàn ông ích kỷ mới bắt ép vợ phải nghỉ làm ở nhà nội trợ. Đàn ông tốt sẽ hông bao giờ chê bai vợ mà sẽ luôn động viên để vợ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Xưng hô mày - tao

Những lúc cãi vã, đàn ông thường nỏng nẩy mà xưng hô "mày- tao" với vợ, cách xưng hô thô thiển, suồng sã này là sự xúc phạm nặng nề đối với phụ nữ. Nhất là trong các cuộc cãi vợ, việc làm này của chồng chỉ khiến cho không khí trở nên căng thẳng hơn, mâu thuẫn đấy lên cao hơn. Nếu không sửa đổi cách xưng hô này thì sớm muộn khiến gia đình ly tán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link