5 đôi chân dài mê hoặc thế giới của Brazil

08:37, Thứ năm 12/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Ở Nam Mỹ, nếu Venezuela được mệnh danh là cường quốc hoa hậu, thì Brazil chính là cường quốc siêu mẫu. Chủ nhà World Cup 2014 đã sản sinh cho làng thời trang thế giới những cặp chân dài sáng giá.

Gisele Bundchen

Siêu mẫu tóc vàng người Đức Claudia Schiffer khẳng định: sau thế hệ của cô và các đồng nghiệp như Naomi Campell, Cindy Crawford, Christy Turlington, Elle Macpherson…, chỉ có Gisele Bundchen xứng đáng với danh xưng: Siêu mẫu.

Từ năm 2004 đến nay, Gisele Bundchen luôn nằm trong top những người mẫu đắt giá nhất thế giới. Cô cũng là 1 trong 16 siêu mẫu giàu có nhất thế giới với thu nhập ước tính lên đến 3 triệu đô/năm.

Adrian Lima

Nổi tiếng thứ hai sau Gisele Bundchen ở quê nhà chính là thiên thần của Victoria’s Secret. Được vinh dự đeo đôi cánh thiên thần từ năm 2000, Adrian Lima luôn là hồn cốt của show diễn nội y số 1 thế giới này. Nếu thiếu điệu chu môi của Lima, sàn catwalk Victoria’s Secret hẳn sẽ mất đi phần lớn nét quyến rũ chết người.

Alessandro Ambrosio

Không nóng bỏng như Adrian Lima, Alexandro Ambrosio lại gia nhập đội ngũ thiên thần Victoria’s Secret nhờ vẻ ngọt ngào lịm người. Là thiên thần đầu tiên mạnh dạn sinh con khi tên tuổi vừa mới lên, siêu mẫu Brazil đã khích lệ các thiên thần khác thực hiện khao khát làm mẹ mà không sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Miranda Kerr, Adrian Lima đã học cô ở thái độ sống này.

Ana Beatriz Barros

Mỹ phẩm Chanel sẽ ra sao nếu một ngày kia không có Ana Beatriz Barros? Đó là điều không tưởng tượng nổi. Giữa cả rừng chân dài óng ả mê hoặc đến hoa mắt, hãng thời trang “vua” Chanel chọn Ana mà không phải ai khác. Một đôi mắt xanh thăm thẳm như thể không thuộc về hành tinh này là diễn từ mà làng mốt dùng để nói về cô.

Cintia Dicker

Từ “Đẹp” không đủ để diễn tả Cintia Dicker. Mái tóc hạt dẻ lòa xòa quanh mặt, những đốm tàn nhang phủ kín trên sống mũi và quanh gò má, bờ môi không cố ý bĩu ra mà cứ căng mọng. Cintia mang vẻ đẹp pha trộn giữa nét thơ trẻ của Kate Moss và sự gợi tình của Christy Turllington. Đó là lý do vì sao tạp chí thể thao danh tiếng Sports Illustrated lại chọn thân hình mảnh dẻ của Cintia cho các bộ sưu tập áo tắm nhiều năm qua bên cạnh những bộ ngựa nóng bỏng, ví như của Kate Upon.'

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung
Tin nên đọc