5 động tác đơn giản giúp bạn sớm có được vòng 2 săn chắc và thu hút

( PHUNUTODAY ) - Ngay từ bây giờ, các chị em còn chờ gì mà không bắt tay vào tập luyện, tập trung vào các bài tập giảm mỡ vòng eo.

Vòng eo thon thả luôn là niềm ao ước của hội chị em phụ nữ để có thể diện thoải mái crop top, trang phục ôm sát tôn đường cong. Vậy nên ngay từ bây giờ, các chị em còn chờ gì mà không bắt tay vào tập luyện, tập trung vào các bài tập giảm mỡ vòng eo. Như vậy Hè này có thể tha hồ quẩy các trang phục gợi cảm rồi. Dưới đây là bài tập 5 động tác giúp bạn sớm có được vòng 2 săn chắc và thu hút.

Bài tập 1: Gập bụng và đẩy chân

Đầu tiên, bạn nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt úp song song 2 bên, đầu gối hơi gập nhẹ và giơ lên cao. Sau đó, lấy lực, đẩy chân thẳng lên cao sao cho chân và người tạo thành góc 45 độ. Sau đó, bạn lại co chân về vị trí ban đầu và đẩy chân ra phía trước. Bạn thực hiện động tác này 30 lần, trong thời gian thực hiện, tay và lưng giữ nguyên ở vị trí ban đầu.

gap-bung-day-chan-vuong-goc

Bài tập 2: Plank đẩy mông sang 2 bên

Bắt đầu với tư thế plank, chống 2 tay xuống đất, giữ mũi chân để nâng cao cơ thể. Tiếp đó, bạn lấy tay và mũi chân làm trụ, đẩy hông qua lại 2 bên. Bạn thực hiện động tác này khoảng 30 lần.

14-bai-tap-plank-tu-co-ban-toi-nang-cao-cho-bung-phang-ly-2

Bài tập 3: Co chân, lắc eo

Bạn lấy phần hông làm trụ, co chân nhẹ để gót chân cách mặt đất khoảng 15cm. Tiếp đó, bạn nắm 2 tay trước bụng, và đẩy tay sang 2 bên. Bạn thực hiện động tác này 50 lần, trong thời gian thực hiện, phần chân luôn giữ ở trên cao, khi xoay tay, bạn đừng quên xoay nhẹ người cùng với hướng của tay.

3

Bài tập 4: Plank đá chân

Bạn vẫn lấy 2 hai để chống xuống đất, nhưng lần này, phần hông sẽ đưa lên cao. Tiếp đó, bạn lấy chân trái làm trụ, đẩy chân phải lên cao như động tác chạy bộ. Sau đó làm ngược lại, lấy chân phải làm trụ, chân trái đưa lên cao. Bạn thực hiện động tác này trong 30 lần.

Empty

Bài tập 5: Đá chéo chân

Cuối cùng, bạn kết thúc bài tập với động tác chống tay ra phía sau sàn, lấy hông và tay làm trụ, chân giơ lên cao tạo thành góc 80 độ. Sau đó, bạn đá chéo 2 chân với nhau. Bạn thực hiện động tác này trong 30 lần.

Empty

Trên đây là bài tập 5 động tác giúp giảm thiểu mỡ thừa ở vòng eo. Không chỉ vậy những động tác này luôn giúp bạn giữ vóc dáng thon thả. Bên cạnh hiệu quả lên vòng eo, 5 động tác này còn giúp bắp chân săn chắc, phần hông định hình rõ rệt hơn. Bạn có thể nghỉ 1 phút giữa mỗi bài tập. Bên cạnh việc tập luyện, một điều quan trọng là đừng quên kết hợp thêm chế độ ăn uống hợp lý để có được vóc dáng như ý nguyện.

Theo:  xevathethao.vn copy link