5 gợi ý hoàn hảo dành cho nàng đi đám cưới người yêu cũ, đủ nổi bật mà vẫn tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Nếu còn đang băn khoăn không biết nên chọn đồ gì để diện đi đám cưới nhất là đám cưới người yêu cũ, hãy ghim ngay những gợi ý sau.

Váy đen

Bạn không nên mặc váy trắng – dành riêng cho cô dâu hay màu đỏ quá nổi bật, thay vào đó hãy chọn cho mình một chiếc váy đen đặc biệt. Ý tưởng này được lấy cảm hứng từ chiếc đầm báo thù của Công nương Diana một thời “gây bão” truyền thông sau scandal của hoàng gia Anh. Ở Hàn Quốc, màu đen cũng thường được chọn để đi đám cưới để không quá lấn át cô dâu. 

Empty

Suit

Suit vẫn chưa bao giờ là một xu hướng “lỗi thời”. Dù có vẻ cứng nhắc nhưng giờ đây món đồ này đã được biến hóa phong cách cá tính. Quan trọng là hãy đặt sự thoải mái của bản thân lên đầu. Giải pháp cho trường hợp này là sử dụng tone màu pastel ngọt ngào để cân bằng với đường nét cứng cỏi của suit. Đừng quên điểm nhấn phụ kiện như mắt kính, giày cao gót, túi xách,… để tinh tế và nổi bật theo cách riêng. 

Empty

Đầm body

Bạn có thể cân nhắc các thiết kế đầm body vì chúng gợi mở một cảm giác phóng khoáng hơn. Vốn đã là “vũ khí” giúp các nàng khoe trọn đường cong, bạn không nên ham quá nhiều chi tiết như họa tiết, cut-out, lấp lánh,… để không trở thành một cô gái “thích gây chú ý” của bữa tiệc. 

Empty

Ôm trọn mọi đường cong của phái đẹp, đầm body được thiết kế với mục đích tôn lên vóc dáng ngọc ngà. Nhưng thực tế thì không phải ai cũng sở hữu cơ thể cong hình chữ S. 

Các kiểu đầm body phối màu tạo thị giác ảo ở phần eo hay tạo những đường lượn sóng sẫm màu dọc cơ thể có tác dụng là khiến người mặc trở nên thon thả hơn thực tế. Những cô nàng có vòng eo bánh mì rất nên "trọng dụng" kiểu đầm body này. Những gam màu tối luôn giúp bạn ăn gian số đo. Vì thế, nếu bạn không có số đo hoàn hảo, hãy chọn kiểu đầm body tối màu như đen - nâu - đỏ chết, xanh sẫm...

Bạn cũng có thể chọn đầm body băng quấn. Chất liệu băng quấn dày dặn đã góp phần thít cơ thể bạn lại, định hình form chuẩn. Chưa kể chất liệu dày dặn và kiểu quấn ngang của chất liệu băng quấn cũng tạo ra thị giác ảo cho người đối diện.

Màu neon trên nền trung tính

Kết hợp đối nghịch này hẳn sẽ khiến nhiều người đắn đo. Thực chất, công thức phối trái dấu lại là chìa khóa “giải mã” cho những ai đang ở trong tình cảnh “mặc gì cũng được”, hay đúng hơn là “không biết mặc gì” nhưng vẫn muốn gây ấn tượng. Beige, xám, kem,… sẽ là những gam màu cân bằng sự nổi loạn của các sắc độ neon. 

Empty

Nhấn nhá túi hiệu

Những thiết kế túi xách kinh điển mà ai cũng biết giá tiền là chiến lược tinh tế để khoe khéo khả năng tài chính của bạn. Nhưng cũng đừng quá lộ liễu, chọn lựa những mẫu túi xách có kích cỡ vừa phải, quan trọng hơn là phù hợp với outfit ngày hôm đó. 

Empty

Gợi ý cho bạn là chọn màu túi nên theo món đồ mà bạn diện, nếu chọn đồ màu sáng thì có thể thêm chiếc túi cùng màu hoặc cùng tông màu sáng. Nếu diện đồ đen thì nên chọn túi trắng hoặc những chiếc túi có màu đậm. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link