5 item giúp Jisoo hack dáng, che khuyết điểm eo thô và còn kéo chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Đã không ít lần cô để lộ vòng eo bánh mì kém đẹp. Vậy nhưng chỉ cần khéo chọn 5 món trang phục là Jisoo đã có thể ém nhẹm toàn bộ nhược điểm này.

Jisoo là visual nổi tiếng xinh đẹp trong BLACKPINK, tuy nhiên cô lại có nhược điểm vòng eo thô không mấy thon thả. Đã không ít lần cô để lộ vòng eo bánh mì kém đẹp. Vậy nhưng chỉ cần khéo chọn 5 món trang phục là Jisoo đã có thể ém nhẹm toàn bộ nhược điểm này. 

1. Áo blouse

Thay vì các thể loại áo crop top dễ làm lộ nhược điểm eo thô thì áo blouse đúng là chân ái với người eo thô. Những mẫu áo blouse có thêm các chi tiết cách điệu như bèo nhún, trễ vai, xếp chun... sẽ giúp phân tán ánh nhìn, tránh tập trung vào phần eo, tạo cảm giác vóc dáng trông thon thả hơn, tăng cảm giác mong manh, dịu dàng khiến visual của Jisoo càng nổi bần bật như nữ chính ngôn tình. 

Empty
Empty

2. Chân váy chữ A

Một item khác cũng giúp Jisoo hack dáng tài tình đó là chân váy chữ A để nhìn phần chân trông dài, vóc dáng trông cao ráo hơn. Dáng váy chữ A ngắn trên đầu gối cũng giúp hình ảnh của Jisoo thêm phần trẻ trung, năng động như nữ sinh cấp 3. Khi diện váy chữ A, Jisoo luôn sơ vin hoặc dùng thêm thắt lưng để tạo cảm giác vòng eo trông thon.

Empty
Empty

3. Váy chiết eo

Nếu muốn hack dáng, che eo thô tài tình như Jisoo thì bạn rất nên ưu ái cho những mẫu váy có thêm chi tiết chiết eo. Đó có thể là những mẫu váy có thêm chi tiết nhấn nhá, thắt eo hoặc váy có thiết kế chiết eo nhẹ tạo cảm giác vòng 2 trông thon thả, làm rõ đường cong cơ thể hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng thêm 1 chiếc thắt lưng để giúp tăng hiệu ứng tôn dáng.

Empty

4. Quần jeans ống rộng

Khi chọn quần jeans, Jisoo thường ưu tiên cho những mẫu quần jeans ống rộng, giúp hình ảnh của cô thêm phần trẻ trung, năng động mà còn giúp cân bằng tỷ lệ phần eo và phần chân, tạo cảm giác vòng eo trông thon hơn. Phần quần ống rộng còn giúp phân tán ánh nhìn, tránh tập trung vào phần eo bánh mì. Tuy nhiên, khi diện quần jeans ống rộng, bạn lưu ý nên mix cùng những mẫu áo dáng ôm để cân bằng tổng thể trên - dưới, tránh luộm thuộm.

Empty

5. Áo blazer

Bblazer là item cực kỳ phù hợp với hình ảnh của Jisoo. Blazer đứng dáng giúp ém nhẹm hoàn toàn nhược điểm phần vòng 2; đồng thời thiết kế này còn mang đến cho Jisoo hình ảnh thanh lịch, chững chạc.

Empty
Empty

Khi diện blazer, Jisoo cũng có thể biến hóa đa dạng: Thanh lịch khi mix cùng quần jeans/ quần suông đồng bộ; hoặc trẻ trung, năng động khi mix cùng quần short/ chân váy; có khi cô lại sang chảnh, kiêu sa khi diện những mẫu blazer vải tweed thanh lịch. Blazer cũng giúp cô hack dáng theo nhiều cách khác nhau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link