5 items đơn giản nhưng thanh lịch bắt mắt mà các nàng nên sắm cho tủ đồ thu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 cái tên được chọn ra sẽ giúp bạn thăng hạng gu thời trang hàng ngày của bản thân.

Để ghi điểm mặc đẹp trong mùa giống các tín đồ thời trang sành điệu thì các nàng đừng quá cầu kỳ, chỉ cần đơn giản vẫn đủ để nổi bật rồi. Dưới đây là 5 cái tên được chọn ra sẽ giúp bạn thăng hạng gu thời trang hàng ngày của bản thân. Mix các món đồ này với nhau bạn sẽ có diện mạo xinh tươi, thanh lịch. 

Áo vest gile

Áo vest gile là món đồ thời trang nổi bật nhất, quá đỗi sành điệu và cá tính. Áo vest gile lại mang đến cho người mặc vẻ ngoài phóng khoáng và cực kỳ hiện đại. Bất kể bạn định phối kiểu áo này với item nào, chúng cũng có thể làm tăng vẻ cá tính. Áo vest gile là một trong những cái tên đầu tiên được các BTV thời trang của tạp chí hàng đầu lựa chọn. 

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc

Đã đến lúc tạm gác những chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và kết thân với kẻ sọc rồi. Ưu điểm lớn nhất của kiểu áo này nằm ở họa tiết kẻ sọc vừa thanh lịch và siêu cấp trẻ trung. 

Mix áo kẻ sọc với quần dài, quần short hay chân váy cũng đều toát lên được cái chất của nó. Chưa kể, dáng áo sơ mi khá thoải mái và phù hợp với hầu hết dáng người nên chúng càng dễ dàng trở thành món đồ cần có trong tủ đồ.

Empty

Áo 3 lỗ cao cổ

Áo 3 lỗ cổ cao là cần nhất lúc này, khi thời tiết đang độ giao thoa nóng - lạnh, thật lý tưởng để diện chiếc áo này.

Áo 3 lỗ này có phần cổ cao tạo cảm giác cơ thể gọn gàng và thanh thoát hơn. Ngoài ra, chúng cũng có tác dụng rất lớn trong việc tạo điểm nhấn cho outfit. Bạn có thể phối kiểu áo này với áo sơ mi, áo blazer hay bất kỳ mẫu áo khoác bạn vẫn có thể hài lòng với diện mạo phá cách và cực ''chic'' của bản thân.

Empty

Áo blazer

Giao mùa chính là thời điểm hoàn hảo để chị em sắm cho mình một mẫu áo khoác blazer. Dù chưa đến mùa lạnh nhưng chúng lại được bày bán rầm rộ khiến nhiều chị em sành mặc không ngại chi tiền để mua đi mua lại.

Chỉ cần khoác chúng bên ngoài set đồ của bản thân là đã tự tin xuống phố cùng outfit sang-xịn-mịn chẳng kém fashionista rồi.

Empty

Chân váy denim

Sự xuất hiện của item này trong tủ đồ sẽ mang đến cho phong cách của bạn một làn gió mới, vừa nữ tính, điệu đà lại vô cùng cổ điển và cuốn hút. Chân váy denim cũng rất dễ tính trong việc phối đồ. Dù bạn không phải là một cô nàng am hiểu về thời trang cũng có thể ghi điểm khi diện kiểu chân váy này ra đường.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link