Món thời trang "kiệm vải" giúp nàng khoe trọn bờ vai trần quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Áo ống mang xu hướng Y2K vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã cuối hè đầu thu.

Cứ đến mùa hè là áo ống lại được hội chị em săn lùng ráo riết và cho đến mùa thu khi mà thời tiết chưa quá lạnh chiếc áo này cũng vẫn được lăng xê nhiệt tình. Kiểu áo này có khả năng đem đến vẻ ngoài gợi cảm nhẹ nhàng. Dù đơn giản nhưng áo ống có thể tạo ra 1.001 bản phối khác nhau cực kì hút mắt. Áo ống là item bạn sẽ dễ dàng bắt gặp trên outfit của những ngôi sao nổi tiếng như Kendall Jenner, Hailey Bieber hay Jennie.

Empty

Jennie uyến rũ với set đồ màu nâu gồm áo quây đính hoa và chân váy ngắn tua rua.

Empty

 Cindy Kimberly khoe vóc dáng hoàn hảo trong chiếc áo ống gắn nơ màu đen phối cùng chân váy mini siêu ngắn và hoàn thiện với giày cao gót platform.

Empty

Đây là ý tưởng lên đồ nhanh chóng, thuận tiện, phù hợp cho những ngày không biết mặc gì mà vẫn đảm bảo vẻ ngoài đáng yêu xinh xắn cho người mặc.

Empty

Áo ống rất được trọng dụng trong những kì nghỉ của phái đẹp. Chúng thường được mix match cùng quần shorts, quần vải ống rộng hay dép sandal. Từ đó giúp người mặc hoàn thiện vẻ ngoài phóng khoáng.

Empty

Bạn có thể làm mới style xuống phố hoặc đi cà phê với bạn bè bằng những set đồ đồng bộ gồm áo ống dáng dài và quần vải thô đũi. Họa tiết kẻ sọc hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Minnie của (G)I-DLE còn ứng dụng chúng trên sân khấu biểu diễn. Cô nàng lựa chọn bộ trang phục màu hồng tím làm chủ đạo với áo ống thắt nơ lệch vai, chân váy ngắn xếp ly ánh nhũ cùng điểm nhấn là thắt lưng kiểu Y2K.

Empty

Để phá cách bạn hãy kết hợp mẫu áo ống dệt kim ôm sát body với chân váy ngắn xếp ly, cuối cùng hãy hoàn thiện với boots chiến binh - đây chính là item chủ chốt giúp bạn khoe bật cá tính bản thân. 

Empty

Áo ống, chân váy mini và giày cao gót mũi nhọn là một công thức phối đồ siêu tôn dáng, giúp nàng nổi bật với phần xương quai xanh, bờ vai trần trắng nõn nà không tì vết.

Empty

Nên chọn những mẫu áo ống dáng dài và kết hợp cùng quần shorts ngắn. Đây là cách làm mà những nàng “nấm lùn” nên áp dụng bởi chúng có tác dụng kéo dài tỉ lệ cơ thể, tạo cảm giác “hack dáng” hữu hiệu.

Áo ống mang xu hướng Y2K vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt những ngày này. Không khó để bạn bắt gặp sự xuất hiện của mẫu áo này. Áo ống dù có thiết kế đơn giản nhưng mang trong mình những nét phóng khoáng và thể hiện sự tự do của các nàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link